Tài tử Nhật Ken Watanabe và John Goodman tham gia Transformers 4

12/05/2014 - 14:10

PNO - PNO - Phần mới nhất của Transformers : Age of Extinction vừa cập nhật thêm hai gương mặt mới là John Goodman và Ken Wantanabe - tài tử Nhật đã dần quen mặt trong nhiều phim Mỹ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tai tu Nhat Ken Watanabe va John Goodman tham gia Transformers 4

Được biết, đạo diễn Michael Bay sẽ cho ra đời hàng loạt robot mới toanh trong phần thứ 4. Theo đó các điễn viên tham gia lồng tiếng cũng liên tục xuất hiện, John Goodman và Ken Watanabe lần này sẽ góp giọng cho hai Autobot mang tính chất trái ngược nhau.

Nam diễn viên kỳ cựu John Goodman sẽ là Hound, một Autobot dày dặn kinh nghiệm chiến đấu. Với cá tính đặc biệt nổi loạn, Hound thường tìm kiếm những nhiệm vụ có tính thử thách cao. Vỏ ngoài của Autobot Hound là một chiếc xe quốc phòng bọc thép siêu ngầu.

Trong khi đó, Ken Wantanabe góp giọng cho Autobot Drift, một bậc thầy vĩ đại về vũ khí. Khác với một Hound nóng tính, ở thời điểm chiến đấu, Drift là người luôn bình tĩnh, biết kiểm soát tình hình. Trong quá khứ, trước khi trở thành một Autobot chân chính, cuộc đời Drift gắn liền với vô số trận chiến cùng các Decepticons. Đây, được xem là bí mật sâu kín nhất Drift giữ riêng cho bản thân.

Bên cạnh Goodman và Wantanabe, góp giọng cho binh đoàn robot trong tay Michael Bay còn có: John DiMaggio (lồng tiếng Crosshairs), Mark Ryan (lồng tiếng Lockdown), Reno Wilson (lồng tiếng Brains) và Robert Foxworth lồng tiếng Ratchet). Và Frank Welker, diễn viên lồng tiếng lão làng cho hầu hết các robot ở các phần trước, được tiết lộ sẽ đóng vai trò thủ lĩnh mới của đội quân Decepticons. Như vậy ông sẽ lần nữa hồi sinh từ thân xác Megatron?

Ngoài dàn robot hoành tráng, Transformers : Age of Extinction có sự tham gia của các diễn viên Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor, TJ Miller, Stanley Tucci, Kelsey Grammer và Sophia Myles. Phim ra mắt vào ngày 10 tháng Bảy tới đây.

KHÁNH CHÂN (theo Empire Online) 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI