Tái hiện cảnh “bóng đen” giết chồng, hiếp vợ ở Ninh Thuận

18/11/2015 - 10:51

PNO - Người đàn ông bịt kín mặt, đi vào trong căn nhà không cửa ở giữa vườn táo, rồi ra tay sát hại chồng, hiếp dâm người vợ nằm cạnh.

Ngày 18/11, ông Lê Văn Bảo – Phó trưởng Công an huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận cho biết, rạng sáng cùng ngày đã phối hợp với lực lượng công an tỉnh Ninh Thuận tiến hành dựng lại hiện trường vụ án diễn ra tại căn nhà của ông Nguyễn Đông Tấn (50 tuổi, ngụ thôn An Thạnh 2, xã Ninh Hải) xảy ra vào ngày 18/9.

Buổi dựng hiện trường kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, đúng vào thời điểm xảy ra vụ án. Người vợ của ông Tấn là bà Lê Thị Tùng (48 tuổi) cũng được yêu cầu tham gia, tái hiện lại cảnh như lời khai của mình với cơ quan chức năng.

Theo đó, ban đêm vợ chồng bà Tùng nằm ngủ trong căn nhà không cửa ở giữa vườn táo, bà Tùng nằm ngoài, ông Tấn nằm trong. Tài sản giá trị của hai vợ chồng là chiếc xe máy để bên ngoài, một số tài sản và vật dụng cá nhân khác thì được để trong nhà.

Tai hien canh “bong den” giet chong, hiep vo o Ninh Thuan
Bà Tùng diễn lại cảnh chạy đi kêu cứu lúc rạng sáng (Ảnh: Báo Thanh niên).

Khoảng 1h30, một người đàn ông, mặt bịt kín đi vào trong nhà dùng hung khí đâm ông Tấn một nhát chí mạng, khiến ông lăn từ trên giường xuống đất tử vong.

Tiếp sau đó, hung thủ quay sang dùng vũ lực khống chế bà Tùng để thực hiện hành vi đồi bại. Trước khi rời khỏi hiện trường, hung thủ còn yêu cầu bà Tùng đưa cho hắn một số tài sản bên ngoài.

Khi hung thủ rời khỏi hiện trường, bà Tùng một mình đi qua vườn táo nhà mình, chạy sang nhà ông Nguyễn Thành Mít (42 tuổi, cách hiện trường khoảng 200m) ở bên cạnh kêu cứu.

Toàn bộ những tình tiết này đều được bà Tùng tham gia diễn lại cùng một số người đóng thế. Như vậy, sau 2 tháng xảy ra vụ án, cơ quan chức năng vẫn chưa làm sáng tỏ sự việc. Việc dựng lại hiện trường nhằm củng cố chứng cứ lời khai của những người liên quan đến vụ án, phục vụ cho công tác điều tra, truy bắt hung thủ.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI