Tắc kè hoa Đinh Ngọc Diệp tái xuất giản dị

19/08/2014 - 11:44

PNO - PNO - Từng làm biên tập tạp chí, cử nhân báo chí - diễn viên Đinh Ngọc Diệp được đạo diễn Victor Vũ tin tưởng giao phụ trách dự án sách Hào quang - The art of Scandal.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di

Xuất hiện tại buổi họp báo, Đinh Ngọc Diệp giản dị bất ngờ với gương mặt trang điểm gần như mộc, áo váy đơn sắc, dù trước nay, cô luôn gắn liền với hình ảnh “tắc kè hoa” màu mè, đôi khi hơi quá mức.

Hàng loạt nhân vật trong sách cũng xuất hiện và tham gia mua tranh, ảnh tiếp sức cho dự án từ thiện này. Cô cảm ơn các nhà thiết kế sách đã bị cô “vắt kiệt” năng lượng cho đến khi sách được nhận về từ nhà in. “Thực sự là ám ảnh với cuốn sách trong suốt cả tháng qua” - Diệp và đội ngũ thiết kế chia sẻ.

Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di

Thân Thuý Hà - nhân vật chính trong phim và trong sách xuất hiện tại họp báo với một tấm thiệp đỏ chúc mừng của Tăng Thanh Hà. Vì không đến chúc mừng được, “ngọc nữ” uỷ lạo tinh thần cho cả nhóm bằng những lời chúc mừng, động viên nồng nhiệt.

Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di

Kinh Quốc cầm trên tay hình ảnh của chính mình. Anh tâm sự: Quốc mới biết là có viết về mình thôi, chứ chưa biết mình được viết thế nào trong sách nên ai ở đây giở sách đọc cho Quốc xem là có nói xấu gì mình không?

Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di

Bé Thanh Mỹ quá nhỏ bé với bức tranh khổ lớn vẽ chân dung mình. Từ sau phim Đoạt hồn, cô bé 8 tuổi có gương mặt đầy chất điện ảnh này rất đắt sô.

Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di

Dương Khắc Linh - Trang Pháp, hai nhân vật phụ trách phần âm nhạc của phim đến cùng lúc nhưng lại cố tình tách riêng khi chụp ảnh. Dù luôn gắn bó trong âm nhạc và cuộc sống, nhưng nhạc sĩ 8x giám khảo The X-Factor lại ít lên hình chung với bạn gái vì không muốn ồn ào.

Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di

Hàng loạt nhân vật khác như Kim Xuân, Quế Vân, Ái Châu, các diễn viên từng đóng phim của Victor Vũ… cũng đến để ủng hộ anh. Đặc biệt, "người cũ" của Victor Vũ - diễn viên Vân Trang cũng xuất hiện chia vui cùng anh.

Dự án sách ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim sắp ra mắt của Victor Vũ, bao gồm cả những câu chuyện hậu trường không xuất hiện trên màn ảnh với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Kinh Quốc, Thân Thuý Hà, Thanh Mỹ, Trang Nhung… trong các tranh vẽ và câu chuyện gồm 160 trang chia làm 6 chương được Đinh Ngọc Diệp chấp bút.

Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di

“Chúng ta đều là người giữ lửa. Thay vì để ngọn lửa ấy thiêu cháy bản thân mình, thì hãy để nó thành ánh hào quang soi sáng con đường mình đi” - liên quan mật thiết đến các nhân vật trong phim, sách gồm nhiều câu chuyện và những triết lý về cuộc sống, danh vọng.

Dự án gồm sách ảnh và nhiều tranh vẽ được nhóm các nhà thiết kế Hoàng Khanh, Thành Đạt, Việt Long, Quang An, Bảo Tâm… chăm chút trong suốt nhiều tháng ròng từ các hình ảnh và câu chuyện trong quá trình làm phim. Thế giới nghệ thuật bao gồm những khoảnh khắc thảm đỏ, scandal, anti-fan, phẫu thuật thẩm mỹ, quy trình sản xuất phim gồm ý tưởng, âm nhạc, đạo diễn… đều được thể hiện đầy đủ nhưng dưới góc nhìn nghệ thuật.

Tac ke hoa Dinh Ngoc Diep tai xuat gian di

Gắn liền với thông điệp nhân văn về ham muốn danh vọng của con người, dự án còn “Nhân rộng hào quang” với các hoạt động xã hội bao gồm việc xây dựng một thư viện sách miễn phí dành cho người nghèo gồm gần 1.000 đầu sách ở làng cổ Đường Lâm (Hà Nội), xây dựng một hệ thống cung cấp nước sạch cho 700-900 người dân làng Ring (xã H’ Bông, tỉnh Gia Lai) và giúp đỡ cải tạo cơ sở vật chất cho Trại trẻ mổ côi Vinh Sơn V (xã Đắk Tơ, tỉnh Kon Tum) hiện đang nuôi dưỡng 200 trẻ mồ côi độ tuổi từ 3 đến 16.

Sách được phát hành tại Galaxy và Fahasa với giá bán 250 ngàn đồng.

ĐINH HÀ
Ảnh: ĐINH HÀ - LONG THANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI