Chuyển hồ sơ vụ việc ở Viện thẩm mỹ US sang cơ quan điều tra

19/11/2018 - 06:52

PNO - Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để xử lý theo thẩm quyền.

Liên quan đến vụ việc mà Báo Phụ Nữ TP.HCM đã phản ánh (bài Sập bẫy giảm béo bằng công nghệ tiêm… tinh chấtViện thẩm mỹ US vẫn ngang nhiên hoạt động, dù chỉ là cơ sở chăm sóc da đăng ngày 8/8 và 25/8), Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để xử lý theo thẩm quyền. Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng cho biết, ngày 14/8, các nạn nhân của vụ việc đã có đơn tố cáo Viện thẩm mỹ US International Clinic & Spa (459B Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM) lừa đảo, hoạt động không đúng chức năng theo quy định pháp luật, nhận làm liệu trình giảm béo nhưng không hiệu quả.

Chuyen ho so vu viec o Vien tham my US sang co quan dieu tra
 

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã kiểm tra Viện thẩm mỹ US, nhưng cơ sở này không hợp tác mà còn đối phó, không thừa nhận các phiếu thu, hóa đơn do người phản ánh cung cấp; nhiều lần không cử người có thẩm quyền đến làm việc theo yêu cầu của thanh tra sở. Đối với nội dung phản ánh Viện thẩm mỹ US nhận làm liệu trình giảm béo, thanh tra sở cho rằng, đó là tranh chấp về khám bệnh, chữa bệnh, được quy định tại khoản 2, điều 80 Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2009 nên đã hướng dẫn các nạn nhân khởi kiện.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI