Sức khỏe danh ca Lệ Thu có dấu hiệu trở xấu

30/12/2020 - 21:38

PNO - Thông tin được chia sẻ từ ca sĩ Trizzie Phương Trinh (hiện đang sống tại Mỹ) khiến dư luận lo lắng về sức khỏe của danh ca Lệ Thu.

Cụ thể, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết hiện danh ca Lệ Thu đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) của bệnh viện Memorial Coast, Fountain Valley, California. Nữ danh ca nhập viện từ 3 tuần trước, sức khỏe có tiến triển tốt, lẽ ra đã được xuất viện nhưng 2 hôm nay tình hình trở nặng hơn. 

 

Trizzie Phương Trinh cho biết sức khỏe danh ca Lệ Thu trở xấu 2 ngày gần đây
Trizzie Phương Trinh cho biết sức khỏe danh ca Lệ Thu trở xấu 2 ngày gần đây

Chị cho biết thêm hiện tại tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang rất phức tạp. Giường bệnh, phòng chăm sóc đặc biệt ở nhiều nơi gần như rơi xuống số 0 tròn trĩnh. Bệnh viện có quyền từ chối bệnh nhân nếu không còn chỗ. Nữ ca sĩ mong mọi người cùng cầu nguyện cho danh ca Lệ Thu nhưng cũng đừng quên tự bảo vệ sức khỏe cho mình.

 

Liên lạc với NSƯT Phương Hồng Thuỷ (hiện cũng đang sống tại Atlanta, Mỹ) chị cho biết cũng nắm thông tin về sức khỏe của danh ca Lệ Thu. Hiện, nhiều anh em nghệ sĩ đang rất lo lắng và cầu nguyện bình an cho ca sĩ Lệ Thu.

 

Những năm qua, danh ca Lệ Thu sống một mình ở Fountain Valley sau khi hôn nhân đổ vỡ. Trong khi đó các con bà đã lập gia đình và có cuộc sống riêng. Bà vẫn gắn bó với công việc ca hát.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI