Sự trở về không suôn sẻ của Thu Phương

02/10/2015 - 06:48

PNO - Mất 2 năm để chuẩn bị về nước làm HLV The Voice nhưng sự trở về lần này Thu Phương không suôn sẻ một chút nào.

Mất 2 năm để chuẩn bị về nước làm giám khảo The Voice nhưng sự trở về lần này Thu Phương không suôn sẻ một chút nào khi gặp phải scandal với học trò. Hình ảnh của nữ ca sĩ hải ngoại bị gắn với từ phân biệt đối xử, bạc bẽo, hai mặt. Một sự trở về không như ý, mất hơn là được. 

Ngày tập đầu tiên của The Voice 2015 ca sĩ Thu Phương đã dính phải ồn ào về đoạn trailer giới thiệu mình được lấy từ chương trình Paris By Night. Được biết các chương trình, ấn phẩm “Paris By Night” do Trung tâm Thúy Nga Paris tại hải ngoại thực hiện đều chưa được cấp phép phát sóng, biểu diễn và lưu hành tại Việt Nam. 

Trả lời về vấn đề này ca sỹ  Thu Phương cho rằng, việc đó nằm ngoài tầm kiểm soát của chị và chị không hề biết gì để nói. Dù không phải lỗi của Thu Phương nhưng phần nào làm ảnh hưởng tới cô.

Trong suốt quá trình làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015, Thu Phương và team của mình chưa xảy ra bất cứ ồn ào đáng tiếc nào thì về cuối chương trình, cú "hạ màn" ngoạn mục từ phía gia đình, người thân của các thí sinh cô từng dìu dắt đã khiến Thu Phương hứng chịu nhiều phiền toái.

Sau khi Giọng hát Việt kết thúc, ngay hôm sau trên mạng xã hội đã có ý kiến của gia đình Kiều Anh tố HLV Thu Phương bỏ bê, phân biệt đối xử với học trò. Nhiều sự việc hậu trường được người thân của Kiều Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Sau đó, bản thân Kiều Anh cũng đã lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, HLV Thu Phương vẫn một mực im lặng trước truyền thông. 

Trong đêm chung kết, trong khi các team khác đều có tiết mục chung giữa thầy - trò thì riêng Thu Phương solo một mình.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với Kiều Anh, tiết mục chung của Thu Phương với 4 học trò, trong đó có Kiều Anh tại liveshow Mùa thu của Phương ở Hải Phòng tối 26/9 đã bị cắt bỏ hoàn toàn. Phía ban tổ chức không giải thích lý do. Bản thân Thu Phương và ông xã Dũng Taylor cũng hoàn toàn im lặng.

Su tro ve khong suon se cua Thu Phuong
Lần trở về nước làm HLV của Thu Phương không suôn sẻ chút nào khi gặp nhiều scandal với học trò

Thực hư chưa rõ thế nào, người trong cuộc chưa kịp lên tiếng thì dư luận đã "tố" Thu Phương giả vờ thân thiết với học trò. Bản thân cô khi quay lại với thị trường âm nhạc Việt Nam qua cuộc thi The Voice là một "nước cờ" khôn ngoan và được nhiều hơn mất.

Tuy nhiên tưởng như sự việc đã lắng xuống, một học trò khác của HLV Thu Phương - Kimmese đã có đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân. Kimmese đã bày tỏ những tâm sự có phần khá gay gắt về vị HLV của mình là sống hai mặt, giả tạo

Sau khi đàn chị thân thiết Kimese đăng tải status "tố" HLV Thu Phương là người "hai mặt", thí sinh Lê Hải Yến (được biết đến với nickname Yến Tatoo) cũng tiếp tục chia sẻ 1 status khá dài được cho là ám chỉ tới nữ giám khảo quyền lực của Giọng hát Việt 2015.

Từ nghi án "ích kỷ", "bỏ rơi học trò" hay màn độc diễn trên sân khấu từng khiến cô phải gánh chịu nhiều ánh mắt hoài nghi, soi mói từ khán giả. Thậm chí, hình ảnh đẹp về một huấn luyện viên tận tụy, sâu sắc và tài năng cô gây dựng được suốt từ đầu chương trình tới giờ cũng bị những rắc rối phủ mờ.

Có lẽ Thu Phương là HLV đầu tiên không được lòng các thí sinh trong các mùa The Voice. Dù không biết nội tình bên trong là gì nhưng thật buồn cho giọng ca hải ngoại này.  Lần trở về này không biết Thu Phương có nước cờ gì nhưng về mặt hình ảnh của cô là khá tổn thất trong lòng khán giả. Và nếu có làm HLV The Voice mùa tiếp theo thì Thu Phương sẽ bị hoài nghi và khó lòng chiêu mộ được học trò.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI