Sự thật tài xế đâm CSGT rồi bỏ chạy gây náo loạn Hà Nội

05/04/2016 - 08:10

PNO - Bức xúc với hành vi của tài xế, người đi đường đã cầm gạch đá đập vỡ cửa kính ôtô, hành hung khiến tài xế chảy máu trán.

Chiều 4/4, trao đổi với Phụ nữ TP HCM, Trung tá Lê Tú – Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng PC67 – Công an TP Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc tài xế Innova lạng lách trên phố bị dân truy đánh, đập phá ô tô.

Su that tai xe dam CSGT roi bo chay gay nao loan Ha Noi
Bức xúc với hành vi của tài xế, người đi đường đã cầm gạch đá đập vỡ cửa kính ôtô, hành hung khiến tài xế chảy máu trán.

Theo trung tá Tú cho tài xế tên là Bùi Phú Thụ (1991), trú tại Ba Vì, Hà Nội), làm nghề lái xe. Sau khi được mời về CA phường làm việc, lái xe đã rất hợp tác.

"Không có chuyện chiếc xe đâm CSGT hay ai đó. Lái xe đã làm việc với công an phường. Anh ta có vẻ rất hiền, ấp úng, lo sợ. Đây chỉ là một trường hợp vi phạm giao thông đơn thuần, người ta cũng đã nhận lỗi. Hiện tại, CS đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế Innova này", trung tá Tú nói.

Trước đó, thông tin nhận được, khoảng 15h chiều 4/4, chiếc Innova màu bạc vi phạm lỗi dừng đỗ sai trên phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trong khi CSGT yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ, lập biên bản vi phạm hành chính thì bất ngờ người đàn ông trung niên lái xe bỏ chạy.

Su that tai xe dam CSGT roi bo chay gay nao loan Ha Noi
Chiếc xe bị đập phá bị hư hỏng. (Ảnh: Vietnamnet)

Người đàn ông điều khiển xe 7 chỗ phóng nhanh, vượt ẩu, va chạm với nhiều phương tiện trên phố Bà Triệu.

Ôtô này di chuyển dọc cung đường Đại Cồ Việt - Xã Đàn -  Phạm Ngọc Thạch và chỉ chịu dừng khi bị người dân vây tại phố Lương Đình Của (quận Đống Đa). Quá bức xúc với thái độ của tài xế, nhiều người dùng vật cứng đập vỡ kính chiếc Innova, kéo tài xế ra ngoài đánh chảy máu mặt.

Clip chiếc xe bị người dân bức xúc lấy gạch ném, yêu cầu tài xế xuống xe:

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI