"Xe điên" gây tai nạn liên hoàn: 1 người chết, 6 người nhập viện

05/09/2013 - 07:42

PNO - Sự việc xảy ra vào chiều ngày 4/9, tại ngã tư phố Huế - Trần Nhân Tông/Trần Xuân Soạn (Hà Nội) khiến 7 người bị thương nặng, trong đó 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn - Ảnh: Quang Thế

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên xe ôtô Toyota Venza đang chạy trên đường Trần Nhân Tông ra ngã tư phố Huế thì tài xế bất ngờ đâm vào một người đàn ông đi xe SH. Ôtô tiếp tục rú ga tông vào một xe máy (trên xe có hai người, trong đó có một bà bầu) rồi đâm vào một phụ nữ đi xe đạp theo hướng Phố Huế - Bà Triệu.

Cú đâm khiến hai nạn nhân chạy xe máy và xe đạp bay lên nóc xe ô tô rồi rơi xuống đất ngay sau đó. Chưa dừng lại xe lao lên hè phố, húc đổ biển báo đường và lao thẳng vào cửa hàng 81 phố Huế khiến những người trong cửa hàng bỏ chạy tán loạn. Chiếc xe "điên" chỉ chịu dừng lại khi lao thẳng vào tường một nhà dân, lật chổng vó đè lên 3 người đang đi bộ.

Được biết lúc xảy ra tai nạn trên xe ôtô có 3 người. Vụ việc đã khiến 3 người đi dưới đường và 3 người đi bộ trên vỉa hè cùng một người trong xe ôtô phải đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn một phụ nữ được cho là tài xế lái xe gây tai nạn liên hoàn đã rời đi khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn đã làm phần đầu xe ôtô và hai xe máy, một chiếc xe đạp bị hư hỏng nghiêm trọng. Đến 20g30 cùng ngày chiếc xe gây tai nạn mới được cẩu đi khỏi hiện trường.

Theo LÂM HOÀI - QUANG THẾ (Tuổi Trẻ Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI