Sự đáng yêu của cặp chị em song sinh giúp bóng rổ Việt Nam làm nên lịch sử ở SEA Games 32

09/07/2023 - 20:38

PNO - "Trương Twins" - Trương Thảo My và Trương Thảo Vy - thể hiện sự thân thiện, đáng yêu trong lần gặp gỡ người hâm mộ tại Việt Nam.

 

Chiều 9/7, cặp chị em song sinh nổi tiếng của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam Trương Thảo My và Trương Thảo Vy đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ tại TPHCM.
Chiều 9/7, cặp chị em song sinh nổi tiếng của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam Trương Thảo My và Trương Thảo Vy đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ tại TPHCM.
Hai vận động viên Việt kiều đã từng thể hiện xuất sắc để giúp đội tuyển bóng rổ Việt Nam lập kỳ tích khi mang về tấm huy chương vàng quý giá tại SEA Games
Hai chị em đã từng thể hiện xuất sắc tại SEA Games 32, giúp đội tuyển bóng rổ Việt Nam lập kỳ tích, mang về tấm huy chương vàng quý giá.
Không chỉ tài năng, cặp đôi còn được nhiều người mếm mộ bởi sự cá tính, mạnh mẽ.
Không chỉ tài năng, cặp đôi còn vô cùng cá tính, mạnh mẽ.
Hàng nghìn khán giả có mặt tại một nhà thi đấu bóng rổ ở quận 7 để gặp được thần tượng.
Hàng ngàn khán giả có mặt tại một nhà thi đấu bóng rổ ở quận 7 để gặp thần tượng.
Các bạn trẻ mang theo các tấm ảnh in hình 2 vận động viên khi đang mặc áo thi đấu thể thao.
Các bạn trẻ mang theo ảnh in hình 2 vận động viên mặc áo thi đấu.
Người em Thảo Vy tỏ ra năng động, hóm hĩnh với những hành động cực đáng yêu dành cho fan hâm mộ.
Cô em Thảo Vy tỏ ra năng động, hóm hỉnh với những hành động cực đáng yêu dành cho fan.
Thảo Vy không ngừng thả tim, cười tươi khi thấy các fan reo hò tên mình.
Thảo Vy không ngừng thả tim, cười tươi khi thấy các fan reo hò gọi tên mình.
Cặp chị em song sinh không chỉ 'quẩy' hết mình trên sân bóng, khi gặp gỡ với khán giả Việt Nam, họ cùng hoà chung bầu không khí sôi động khắp khán đài. Trong buổi giao lưu, người hâm mộ đặt nhiều câu hỏi liên quan đến món ăn Việt Nam  được chị em họ Trương yêu thích.
Hai chị em "quẩy" hết mình khi gặp gỡ khán giả Việt Nam, họ cùng hòa chung bầu không khí sôi động khắp khán đài. Trong buổi giao lưu, người hâm mộ đặt nhiều câu hỏi liên quan đến món ăn Việt Nam được hai chị em yêu thích.
Ngoài tài năng bóng rổ, cặp đôi còn thể hiện khả năng ca hát, nhảy múa của mình để khán giả chiêm ngưỡng.
Ngoài tài năng bóng rổ, cặp đôi còn thể hiện khả năng ca hát, nhảy múa trước fan. Hai chị em sinh năm 2001, lớn lên ở Houston, Texas, Mỹ. Cả hai về Việt Nam mỗi khi có lịch thi đấu. Họ lần đầu thi đấu cho Việt Nam là tại giải ABL 3x3 International Champions Cup (ABL ICC 2022). Tháng 5/2022, cặp song sinh cũng cùng tuyển bóng rổ nữ 3x3 giành tấm huy chương bạc đầu tiên cho bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 31.
Khi được hỏi về tương lai có tham dự cùng đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam tại các kỳ SEA Games sắp tới, chị em họ Trương chỉ cười tươi và hứa sẽ gửi đáp án sớm nhất đến khán giả.
Khi được hỏi về tương lai có cùng đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam tham dự các kỳ SEA Games sắp tới, hai chị em cười tươi và hứa sẽ trả lời sớm nhất.

Minh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI