Sơn Tùng M-TP bán vé xem livestream, tung ca khúc mới

15/04/2021 - 13:25

PNO - Lần đầu tiên, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tổ chức giới thiệu ca khúc mới thông qua hình thức livestream (phát trực tuyến), có bán vé thu phí.

Sự kiện Muộn rồi mà sao còn được tổ chức với lý do vô cùng đơn giản: Sơn Tùng M-TP nói đã lâu anh chưa có cơ hội tâm sự và hát cho khán giả nên muốn gặp gỡ mọi người. Đêm nhạc livestream của nam ca sĩ không miễn phí, khán giả phải mua vé để được xem. Tuy nhiên, mức giá được cho là khá hời, 22.000 đồng/vé (mua trước ngày 23/4) và 45.000 đồng/vé (mua ngày 24/4).

Hình ảnh được Sơn Tùng dùng để quảng bá sự kiện sắp diễn ra.
Hình ảnh được Sơn Tùng dùng để quảng bá sự kiện sắp diễn ra

Tại Muộn rồi mà sao còn, Sơn Tùng bật mí anh sẽ thể hiện lại nhiều bản hit từng làm nên tên tuổi và sẽ cùng giao lưu, trò chuyện với khán giả. Ngoài ra, điểm mấu chốt để chương trình “móc hầu bao” khán giả là trong đêm nhạc đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu hát ca khúc mới Muộn rồi mà sao còn. Những ai mua vé xem livestream sẽ là khán giả đầu tiên được thưởng thức ca khúc mới nên nhiều fan của ca sĩ đang bắt đầu săn vé.

Muộn rồi mà sao còn không nằm trong album Chúng ta nên nam ca sĩ chọn cách phát hành khá khác biệt. Trong thời gian sắp tới, Sơn Tùng nói anh sẽ giới thiệu những sản phẩm còn lại trong album.

Sơn Tùng M-TP nói đã lâu anh chưa có cơ hội tâm sự và hát cho khán giả nên muốn gặp gỡ mọi người
Sơn Tùng M-TP nói đã lâu anh chưa có cơ hội tâm sự và hát cho khán giả nên muốn gặp gỡ mọi người

"Sẽ là những giây phút tâm sự, bộc bạch, chia sẻ của Tùng với tất cả mọi người sau một quãng thời gian dài không được gặp mọi người... Một điều thú vị nữa mà Tùng muốn chia sẻ đó là Muộn rồi mà sao còn là một món quà bất ngờ Tùng muốn gửi gắm cho mọi người mang theo những tinh thần, giai điệu vô cùng tích cực...", ca sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Sự kiện Muộn rồi mà sao còn sẽ được phát độc quyền tại ứng dụng POPS vào 20g30 ngày 24/4/2021. Trước dự án âm nhạc lần này, Sơn Tùng từng hợp tác với POPS cho ra mắt bộ truyện tranh đầu tiên lấy cảm hứng từ MV Lạc trôi của nam ca sĩ. Bộ truyện nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI