Sơn Tùng M-TP ra mắt truyện tranh lấy cảm hứng từ MV “Lạc trôi”

29/12/2020 - 20:42

PNO - Câu chuyện trong MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP được phát triển thành dự án truyện tranh, dự định phát triển thành nhiều định dạng, phát hành nhiều kỳ.

Sau 4 năm ra mắt, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP tái ngộ khán giả với định dạng truyện tranh. Đây là sản phẩm hợp tác giữa POPS và M-TP Entertainment, sẽ ra mắt 3 định dạng gồm truyện giấy, webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) và moving-toon (truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh). 

Theo chia sẻ của POPS comic, bộ truyện Lạc trôi tập trung kể câu chuyện của nhân vật Trần Đăng Sơn. Anh là hoàng tử thứ 9 tại một vương quốc trong trí tưởng tượng của tác giả.

Đăng Sơn lấy cảm hứng từ tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV với mái tóc bạc trắng, gương mặt góc cạnh. Trong truyện, những thắc mắc của người hâm mộ bấy lâu về nguồn gốc xuất thân, quá khứ và tương lai của chàng vương tử sẽ được hé lộ.

Tạo hình của nhân vật truyện tranh trong truyện tranh Lạc trôi giống với MV.
Tạo hình của nhân vật trong truyện tranh Lạc trôi giống với MV.

"Bất kỳ ý tưởng nào được chọn để phát triển thành series truyện tranh phải bao gồm nhiều yếu tố nhưng quan trọng là tạo được cảm hứng. MV Lạc trôi tự thân là một sản phẩm mang câu chuyện riêng từ đó phát triển thành các dự án nghệ thuật khác", đại diện POPS comic chia sẻ.

MV Lạc trôi ra mắt năm 2017 của Sơn Tùng M-TP, từng nhanh chóng đạt Top 1 trending tại Việt Nam:

 

Truyện tranh Lạc trôi được chắp bút bởi bộ đôi nổi tiếng trong giới truyện tranh Việt là Châu Chặt Chém (tên thật Nguyễn Huỳnh Bảo Châu) – tác của loạt truyện tranh ăn khách Bad luck (Số nhọ), Anh trai tôi là khủng long, Kiếp văn phòng và Can Tiểu Hy từng đạt Giải Bạc cuộc thi Truyện tranh Quốc tế Nhật Bản với tác phẩm truyện tranh Địa ngục môn.

Bộ webtoon Lạc trôi dự kiến có 100 chương truyện, được phát hành độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 4/1/2021, với tần suất 1 tuần 1 chương truyện. Bản truyện giấy được xuất bản vào tháng 6/2021. Phiên bản moving-toon dự kiến ra mắt vào tháng 3/2021.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI