Sóc Trăng gửi hơn 60 tấn hàng thiết yếu về TPHCM

27/07/2021 - 06:56

PNO - 10 tấn gạo, 1 tấn lạp xưởng, 10 tấn củ cải trắng và hàng chục tấn rau, củ, trái cây các loại… tiếp tục được Sóc Trăng gửi về TPHCM.

Sáng 27/7, các chuyến xe nghĩa tình của tỉnh Sóc Trăng với hơn 60 tấn nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết yếu đã kịp đến tay người dân TPHCM gặp khó khăn trong đại dịch.

Ông Dương Sà Kha - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết, chuyến xe nghĩa tình lần này có tổng cộng 60 tấn hàng hóa. Trong đó, gồm 10 tấn gạo, 150 thùng mì ăn liền, 1 tấn lạp xưởng, 1.000 trứng gà, 10 tấn củ cải trắng và hàng chục tấn rau, củ, trái cây các loại…

Các chuyến xe nghĩa tình của tỉnh Sóc Trăng
Các chuyến xe nghĩa tình của tỉnh Sóc Trăng tiếp tục hướng về TPHCM

Toàn bộ hàng hóa trên do Mặt trn Tổ quốc Việt Nam các cấp, các sở ngành, đoàn thể và doanh nghiệp vận động thu mua để hỗ trợ các mặt hàng thiết yếu cho nhân dân TPHCM đang gặp khó khăn trong đại dịch.

Việc thu mua này còn góp phần tiêu thụ hàng nông sản cho người dân Sóc Trăng ở những vùng khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh.

Các mặt hàng này sẽ được chuyển về trong đêm qua, 26/7 và sáng nay, đã kịp giao đến tay người dân đang ở TPHCM…

Được biết, một phần hàng hóa sẽ thông qua Hội đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM để hỗ trợ người Sóc Trăng đang gặp khó khăn ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, địa bàn bị phong tỏa...

Trước đó, Ủy ban Mặt trn Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cũng đã tổ chức 5 chuyến xe nghĩa tình chở hàng hóa thiết yếu, số lượng khoảng 40 tấn hàng (trị giá 600 triệu đồng), đồng thời ủng hộ 500 triệu đồng chung tay cùng cả nước hỗ trợ TPHCM vượt qua đại dịch.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI