Sở GD-ĐT Nghệ An yêu cầu làm rõ vụ côn đồ xông vào trường đánh thầy và học sinh nhập viện

15/11/2017 - 10:20

PNO - Nhóm thanh niên chạy xe máy thẳng vào sân trường làm náo loạn, khi phía nhà trường đóng cửa để làm việc thì nhóm này lao vào dùng gạch đánh một thầy giáo và một nam sinh bị thương nặng.

Ngày 15/11, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, đã giao cho Trường THPT Lê Lợi (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) có văn bản báo cáo ngay sự việc cho chính quyền và Công an huyện Tân Kỳ. Phối hợp với chính quyền địa phương xác minh làm rõ, xử lý những đối tượng xông vào trường đánh thầy và trò.

Đồng thời, sớm ổn định tình hình dạy và học trong nhà trường. Tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, công an sở tại để đảm bảo an ninh trường học. 

So GD-DT Nghe An yeu cau lam ro vu con do xong vao truong danh thay va hoc sinh nhap vien
Một nam sinh bị đánh vào đầu, phải nhập viện khâu 10 mũi.

Trước đó, chiều ngày 13/11, hai nam thanh niên điều khiển xe máy chạy thẳng vào trong sân Trường THPT Lê Lợi nẹt pô inh ỏi. Các giáo viên của trường này đã đóng cổng để làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, khi thầy Nguyễn Văn Giáp - Bí thư Đoàn trường đang đứng ở cổng để ngăn chặn thì bị một người khác leo từ phía ngoài đánh tới tấp vào người. Một số học sinh và giáo viên chạy ra can ngăn cũng bị đánh.

Trong đó, em Tài (học sinh lớp 12A8) đã bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu, nhập viện khâu 10 mũi. Thầy Giáp cũng bị thương nặng. Hiện sức khỏe của cả hai đã ổn định trở lại.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI