"Siêu nhân xanh" qua đời

21/11/2022 - 10:51

PNO - Diễn viên Jason David Frank bất ngờ qua đời ở tuổi 49, nhưng hiện gia đình chưa công bố nguyên nhân.

 

Diễn viên Jason David Frank nổi tiếng với vai siêu nhân xanh
Diễn viên Jason David Frank nổi tiếng với vai siêu nhân xanh

Người đại diện của anh xác nhận thông tin này, nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân nam diễn viên qua đời vì gia đình muốn giữ sự riêng tư. Trước đó, nam diễn viên không có tiền sử bệnh. Tờ TMZ cho biết theo một số báo cáo, có thể anh tự tử. 

Sự ra đi của nam diễn viên khiến nhiều người đau xót. Anh được nhận xét là người vui tính, dễ gần. Diễn viên Walter Emanuel Jones, người đóng vai siêu nhân đen đau lòng khi nghe tin đồng nghiệp qua đời. Anh nói họ đã cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm. Giờ đây, Walter Emanuel Jones chỉ cầu mong gia đình nam diễn viên vượt qua được cú sốc. 

Jason David Frank sinh năm 1973, tại California, Mỹ. Anh nổi tiếng với vai siêu nhân xanh trong series Power Rangers. Năm 1993, nam diễn viên nhận vai Tommy Oliver (Green Ranger) thuộc đội siêu nhân chống quái vật trong phim Mighty Morphin Power Rangers. Ở các mùa sau, nhân vật trở thành White Ranger - thủ lĩnh của nhóm. 

Nam diễn viên được yêu mến vì sự vui vẻ, thân thiện
Nam diễn viên được yêu mến vì sự vui vẻ, thân thiện

Nam diễn viên cũng tham gia nhiều ngoại truyện của thương hiệu Power Rangers như: Wild Force, Turbo, Zeo, Dino Thunder, Megaforce... Jason David Frank xuất hiện trong hơn 200 tập của các loạt phim này, từ 1993 đến 2014. Sau đó, anh tiếp tục đồng hành với loạt phim trong vai trò chỉ đạo võ thuật. Trước khi qua đời, anh đóng phim Legend of the White Dragon, dự kiến ra rạp năm 2023.

Jason David Frank còn là võ sĩ muay Thái, jiu-jitsu và karate. Năm 2009, anh hoạt động dưới trướng một công ty giải trí chuyên tổ chức thi đấu MMA. 

Hà Anh (theo The Guardian, TMZ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI