"Siêu lừa gặp siêu lầy" trở lại rạp; Tuấn Trần giảm 10kg khi đóng "Đất rừng phương Nam"

09/02/2023 - 18:40

PNO - Sau thời gian dời lịch chiếu, "Siêu lừa gặp siêu lầy" bất ngờ thông báo trở lại rạp vào ngày 3/3. Diễn viên Tuấn Trần giảm 10kg, phơi nắng liên tục khi tham gia phim "Đất rừng phương Nam" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Tuấn Trần giảm 10kg khi đóng phim Đất rừng phương Nam

Hiện vai diễn của Tuấn Trần trong phim chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, qua một số hình ảnh cho thấy nam diễn viên có phần hóa trang khá giống nông dân, dẫu trước đây khán giả đã quen với hình ảnh lãng tử, lịch lãm của anh. 

Ban đầu Tuấn Trần giảm 7kg và nhuộm da theo yêu cầu của đạo diễn. Hiện, anh đã giảm thêm 3kg trong quá trình quay. Nhưng theo Tuấn Trần, trải nghiệm với đoàn phim thực sự quý giá. Anh học được nhiều kỹ năng như cưỡi trâu, lội bùn, bắt cá bằng nơm... Thời gian đầu, anh té trên lưng trâu xuống vì chưa điều khiển được, nhưng dần dần đã học được kỹ năng điều khiển chúng. 

Hình ảnh Tuấn Trần trong phim Đất rừng phương Nam
Hình ảnh Tuấn Trần trong phim Đất rừng phương Nam

Anh nói có áp lực, băn khoăn khi tham gia một bộ phim kinh điển, đã từng được khán giả biết, yêu mến. Tuy nhiên, anh tin rằng mỗi thời sẽ có cách kể chuyện và thể hiện khác nhau. 

Đất rừng phương Nam là phim điện ảnh, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện. Tiểu thuyết từng được chuyển thể thành phim truyền hình Đất phương Nam (đạo diễn Vinh Sơn).

Phim bắt đầu quay từ cuối năm 2022, với sự tham gia của: NSƯT Công Ninh, Kiều Trinh, Trấn Thành, Tuyền Mập, Tuấn Trần... Bối cảnh phim trải dài trên nhiều tỉnh, thành phố như: An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh...

Siêu lừa gặp siêu lầy ra rạp vào ngày 3/3

Theo kế hoạch trước đó, Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa sẽ ra rạp vào mùng Một tết Quý Mão, ngày 22/1. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước kế hoạch, phim dời lịch chiếu sang 24/3 vì "muốn phát hành tại một thời điểm phù hợp hơn".

Chiều 9/2, đạo diễn Võ Thanh Hòa bất ngờ tiết lộ Siêu lừa gặp siêu lầy sẽ ra rạp sớm hơn lịch dự kiến. Bộ phim sẽ được chiếu tại các cụm rạp từ ngày 3/3.

Diễn viên Anh Tú, Mạc Văn Khoa trên phim
Diễn viên Anh Tú, Mạc Văn Khoa trên phim

Phim kể về Tú (Anh Tú đóng) - một tay lừa đảo siêu hạng và điển trai đã cùng nhóm của mình thực hiện rất nhiều phi vụ trót lọt. Bỗng dưng một ngày, Tú đụng độ Khoa (Mạc Văn Khoa đóng) - tay lừa đảo khác đang trốn nợ ở Phú Quốc. Cả hai kết hợp với nhau để lừa nhiều vụ và đến phi vụ cuối cùng, với số tiền rất lớn, cả hai đụng ngay phải một bà trùm với trình độ lừa cao tay hơn hẳn cả nhóm.

Ngoài Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Siêu lừa gặp siêu lầy còn có sự tham gia của diễn viên Ngọc Phước, Trung Lùn, Cát Tường, Lâm Vĩ Dạ, Hứa Minh Đạt… Phim có ý tưởng khá mới lạ, khi tuyến chính là những kẻ xấu, qua đó truyền đi thông điệp “tham thì thâm”.

Chị chị em em 2 vượt mốc 100 tỉ đồng

Theo thông tin từ đơn vị phát hành, doanh thu của phim Chị chị em em vượt mốc 100 tỉ đồng, sau 16 ngày công chiếu. Doanh thu vẫn đang tăng chậm. Đơn vị phát hành đặt hy vọng dịp lễ tình nhân 14/2, phim tiếp tục được khán giả chọn xem khi ra rạp.

Minh Hằng được khen về diễn xuất trong Chị chị em em 2
Minh Hằng được khen về diễn xuất trong Chị chị em em 2

Sau khi ra rạp Việt một thời gian, Will Vũ - nhà sản xuất của Chị chị em em 2 cho biết đã đưa phim phát hành tại Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và tham dự Liên hoan phim Châu Á Osaka - OAFF 2023. 

Từ thành công của Chị chị em em 12, Will Vũ cho biết muốn xây dựng phim thành “vũ trụ điện ảnh” về nữ quyền. Anh cho biết đây là hướng đi đã được anh dành thời gian nhiều để nghiên cứu, tìm hiểu thị trường.

Hoa hậu Mai Phương công bố dự án nhân ái thi Hoa hậu Thế giới

Miss World 2023 - Hoa hậu Thế giới 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 5 tới đây. Hoa hậu nhân ái là phần thi quan trọng tại cuộc thi này. Mỗi thí sinh thực hiện một dự án để hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn, thúc đẩy sự phát triển của xã hội…

Mai Phương sẽ thực hiện dự án Công ty YAKO by Mai Phuong - một công ty phi lợi nhuận và sẽ được vận hành lâu dài bởi hoa hậu Mai Phương, cung cấp các mặt hàng thời trang bao gồm: áo thun, crop-top và hoodie. Lợi nhuận sẽ được dùng cho các dự án nhân ái trong nước, chăm sóc y tế và trích một khoản để gửi vào quỹ từ thiện Hoa hậu Thế giới. 

Mai Phương hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết vừa qua
Mai Phương hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết vừa qua

Bên cạnh đó, lợi nhuận cũng sẽ được đầu tư cho việc thành lập và vận hành nhà giặt ủi YAKO Laundry. Nhân công chủ yếu là thân nhân của các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo; tạo ra hoặc giới thiệu việc làm cho những trường hợp đặc biệt. 

Trong phần thi hoa hậu nhân ái, đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao: Đỗ Mỹ Linh (2017, top 5 cùng được chọn là người chiến thắng), Trần Tiểu Vy (2018, top 5), Lương Thùy Linh (2019, top 10). Ngày 13/2 tới đây, Hoa hậu Thế giới sẽ công bố địa điểm tổ chức cuộc thi năm nay. 

Cece Trương giới thiệu sáng tác đầu tay

Sau thời gian ấp ủ, Cece Trương - con gái của ca sĩ Cẩm Vân, nhạc sĩ Khắc Triệu, giới thiệu đến khán giả ca khúc Phân tâm 1 chút do chính cô sáng tác. Ca khúc mang giai điệu R&B trẻ trung, ca từ, hình ảnh trong MV cũng thể hiện sự tươi vui, phù hợp với độ tuổi của Cece hơn những sản phẩm mà cô từng ra mắt.

Cece Trương trong sản phẩm âm nhạc mới nhất
Cece Trương trong sản phẩm âm nhạc mới nhất

Cùng góp giọng với Cece Trương trong Phân tâm 1 chút còn có rapper Yuno Bigboi. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác, nam rapper cho biết nhờ có nhạc sĩ Khắc Triệu kết nối, nên 2 anh em mới biết đến và ngỏ lời hợp tác. Từ bản demo đầu tiên, Yuno Bigboi đã thích thú vì giai điệu bắt tai.

Theo tiết lộ từ Cece Trương, những thành viên tham gia diễn trong MV đều là bạn bè, anh em thân thiết, sẵn sàng hỗ trợ nữ ca sĩ trong sản phẩm mới.

Trước Phân tâm 1 chút, Cece Trương từng ra mắt Virus (2020), Tự mình làm mình đau (2022), và nhiều sản phẩm cover. Cece Trương thuộc thế hệ gen Z, là một trong những giọng ca nội lực, có màu sắc riêng của nhạc Việt.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI