"Siêu lừa gặp siêu lầy" bất ngờ rút lui cuộc đua phim tết

19/01/2023 - 16:11

PNO - Chỉ 3 ngày trước khi khởi chiếu, bộ phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" bất ngờ có lịch phát hành mới, rút lui khỏi đường đua phim tết.

Chiều ngày 19/1 (nhằm 28 tháng Chạp năm 2022), đơn vị phát hành bộ phim tết Siêu lừa gặp siêu lầy bất ngờ công bố thông tin bộ phim thay đổi ngày khởi chiếu từ 22/1 (tức mùng 1 Tết) sang ngày 24/3. Lý do dời lịch được Galaxy Studio đưa ra là thể theo nguyện vọng từ phía đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy mong muốn phát hành tại một thời điểm phù hợp hơn cũng như tạo điều kiện cho bộ phim được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn.

Anh Tú (trái) và Mạc Văn Khoa (phải) đóng chính trong Siêu lừa gặp siêu lầy
Anh Tú (trái) và Mạc Văn Khoa (phải) đóng chính trong Siêu lừa gặp siêu lầy

Như vậy đường đua phim Việt chiếu tết năm nay chỉ còn 2 đại diện là Nhà bà Nữ (Trấn Thành đạo diễn) và Chị chị em em 2 (Vũ Ngọc Đãng đạo diễn). Cả 2 phim đều được đánh giá cao bởi sự đầu tư chỉn chu, cách kể chuyện lôi cuốn. Phim Siêu lừa gặp siêu lầy do Võ Thanh Hòa đạo diễn. Đây là tác phẩm hiếm hoi Võ Thanh Hòa thực hiện từ kịch bản gốc, không phải remake.

Trailer phim Siêu lừa gặp siêu lầy:

 

Phim kể về Tú (Anh Tú đóng), một tay lừa đảo siêu hạng và điển trai đã cùng nhóm của mình thực hiện rất nhiều phi vụ trót lọt. Bỗng dưng một ngày, Tú đụng độ Khoa (Mạc Văn Khoa đóng), tay lừa đảo khác đang trốn nợ ở Phú Quốc. Cả hai kết hợp với nhau để lừa nhiều vụ và đến phi vụ cuối cùng với số tiền rất lớn cả hai đụng ngay phải một  bà trùm với trình độ lừa cao tay hơn hẳn cả nhóm.
Phim kể về Tú (Anh Tú đóng), một tay lừa đảo siêu hạng và điển trai đã cùng nhóm của mình thực hiện rất nhiều phi vụ trót lọt. Bỗng dưng một ngày, Tú đụng độ Khoa (Mạc Văn Khoa đóng), tay lừa đảo khác đang trốn nợ ở Phú Quốc. Cả hai kết hợp với nhau để lừa nhiều vụ và đến phi vụ cuối cùng với số tiền rất lớn cả hai đụng ngay phải một bà trùm với trình độ lừa cao tay hơn hẳn cả nhóm.

Ngoài Anh Tú, Mạc Văn Khoa phim còn còn có sự tham gia của các diễn viên Ngọc Phước, Trung Lùn, Cát Tường, Lâm Vĩ Dạ, Hứa Minh Đạt… Phim có ý tưởng khá mới lạ khi tuyến chính là những kẻ xấu, qua đó truyền đi thông điệp "tham thì thâm".

H.Nhu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI