Minh Hằng gặp sự cố hậu đám cưới, vất vả quay phim tết

09/01/2023 - 11:11

PNO - Minh Hằng cho biết sau đám cưới, cô gặp sự cố ở tai, và được bác sĩ khuyến cáo không được xuống nước trong vòng 1 tháng. Sự cố của cô khiến đoàn phim “Chị chị em em 2” phải lùi lịch quay.

Vào giữa năm 2022, Minh Hằng tổ chức đám cưới tại một resort sang trọng ở Hồ Tràm. Sau thời gian này, cô gặp sự cố khiến màng nhĩ bị rách, phải hạn chế xuống nước trong vòng 1 tháng. Cùng thời điểm gặp sự cố, Minh Hằng đang tham gia quay phim tết Chị chị em em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Lịch quay lúc này tới phân đoạn Minh Hằng và Ngọc Trinh phải xuống nước, đóng cảnh giằng co, khi nhân vật Ba Trà của Minh Hằng nhận ra con người thật của Tư Nhị (Ngọc Trinh đảm vai).

Trailer Chị chị em em 2:

 

Vì sự cố rách màng nhĩ, Minh Hằng không đáp ứng được lịch quay. Ê-kíp đoàn phim buộc phải lùi lịch tối để đợi tình hình sức khỏe của Minh Hằng ổn định. Đến khi tiến hành quay, Minh Hằng phải đeo thiết bị chống nước cho tai để thực hiện cảnh quay quan trọng này.

Chia sẻ về thời điểm quay, Minh Hằng cho biết: “Ngoài phải đeo thiết bị chống nước cho tai, mấy ngày quay, tôi bị ốm phải uống thuốc liên tục. Ơn trời mọi thứ cũng suôn sẻ, không hề có sự cố gì. Một mình tôi quay đã đuối, mà còn phải “gánh” thêm Ngọc Trinh.

Vì tôi bơi giỏi hơn, nên Trinh phải nhờ có tôi mới xoay người được. Trinh ở thế bị động hoàn toàn. Hai chị em còn phải thống nhất cách ra hiệu khi nào thì cần ngoi lên thở. Quay xong tôi tắt tiếng luôn, nhưng thấy rất đã. Cảnh quay này là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời diễn viên của tôi”.

Minh Hằng và Ngọc Trinh trong cảnh quay dưới nước
Minh Hằng và Ngọc Trinh trong cảnh quay dưới nước

Riêng về Ngọc Trinh, cô nói bản thân mất 2 tuần để tập bơi và tập lặn. Cho đến khi quay phim, mọi thứ hoàn toàn khác với lúc tập, do không được mang kính hỗ trợ nên cô không thể nhìn rõ mọi thứ, bị đập đầu vào thành hồ liên tục.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói trong kịch bản ban đầu không có cảnh Ba Trà và Tư Nhị rơi vào hồ, nhưng từ một lần quan sát bể cá trong nhà, anh cùng biên kịch quyết định đưa vào để tăng kịch tính.

“Ba Trà và Tư Nhị sống trong xã hội phong kiến thì vẫn chịu cảnh như cá sống trong hồ. Đàn ông ngắm nghía họ qua cái hồ cá ấy. Họ muốn được làm mỹ nhân số 1 và phải tìm mọi cách giữ được vị trí ấy, thì mới không bị coi thường.

Minh Hằng và Ngọc Trinh đều thích thú với phân đoạn giao tranh này khi đọc kịch bản. Tôi không nghĩ rằng 3 ngày quay dưới nước lại vất vả, cực nhọc như thế, chỉ cho mấy phút phim”, Vũ Ngọc Đãng chia sẻ. Nam đạo diễn cũng dành lời cảm ơn vì Minh Hằng và Ngọc Trinh đã nỗ lực rất lớn để hoàn thành cảnh quay này.

Phim Chị chị em em 2 chính thức khởi chiếu từ Mùng 1 Tết (22/1/2023).

Ba Trà tên thật là Trần Ngọc Trà (được cho là sinh năm 1906 ở Long An, trong một gia đình điền chủ hạng trung). Bà được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn xưa. Cuộc đời bà cũng gắn liền với giai thoại về Hắc Công tử, Bạch Công tử Bạc Liêu.

Bà nổi tiếng xinh đẹp, nhưng cuộc đời nhiều truân chuyên, đau khổ. Sau này, không ai rõ bà mất ở đâu, vào năm nào. Có thông tin cho rằng bà mất ở gầm một chung cư tại Sài Gòn. Vương Hồng Sển từng viết về bà trong cuốn Sài Gòn tả pí lù

Theo giai thoại, khi có tiếng ở Sài Gòn, Ba Trà dìu dắt Tư Nhị, một cô gái xinh đẹp, có xuất thân nghèo khó, bước vào cuộc chơi của giới thượng lưu.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI