Sẽ xử lý phó trưởng ban say xỉn cởi quần áo "quậy” tại điểm du lịch

03/06/2023 - 11:31

PNO - Những ngày qua, video clip ghi lại hình ảnh người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, cởi áo và quần dài rồi "quậy" tại điểm du lịch ở TP Huế đã gây xôn xao dư luận.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22g ngày 31/5 tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP Huế). Người đàn ông này được xác định là ông T.B.T. - Phó trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Sáng 3/6, ông Nguyễn Nam Tiến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan này đã yêu cầu ông T.B.T. viết tường trình để xem xét xử lý theo quy định.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã thành lập hội đồng kỷ luật để họp xử lý đối với ông T.B.T. 

Ông T.B.T hiện là Phó trưởng Ban Phong trào viết tường trình để xem xét xử lý theo quy định. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên
Ông T.B.T. - Phó trưởng Ban Phong trào - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế, sau khi say xỉn "quậy" ở bến thuyền du lịch Tòa Khâm

Theo hình ảnh từ clip, vào thời điểm trên, ông T. có dấu hiệu say xỉn, không làm chủ được hành vi. Ông này được nhiều người người hỗ trợ đưa từ thuyền rồng ở sông Hương lên bờ. 

Sau khi lên bờ, ông T. đã cởi áo và quần dài rồi la ó, chửi bới, "quậy" tại khu vực bến thuyền Tòa Khâm. Nhân viên bến thuyền cùng người dân khuyên can không được nên đã tìm cách liên lạc với người thân của ông này để đưa về nhà.

"Sáng nay 3/6 khi được thông tin sự việc, tôi đã cho ông T. viết tường trình sự việc và cũng đã thành lập hội đồng kỷ luật. Tùy vào mức độ sự việc, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm minh. Khi có kết quả cuối cùng, chúng tôi sẽ thông tin chính xác cho báo chí" - ông Nguyễn Nam Tiến thông tin thêm.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI