Sẽ khởi tố vụ thiếu nữ 16 tuổi bị lột quần áo, quay video tung lên Facebook

19/01/2017 - 14:29

PNO - Đại diện cơ quan điều tra huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết sẽ khởi tố vụ việc thiếu nữ tên Ngân (16 tuổi) bị nhóm 3 cô gái hành hung và quay video live đăng Facebook.

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam xác nhận đoạn video live đăng trên mạng xã hội vào chiều 18/1 ghi lại cảnh 3 cô gái đánh đập và lột quần áo thiếu nữ tên Ngân (16 tuổi) xảy ra tại thị trấn Ái Nghĩa. Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan công an lập tức vào cuộc điều tra.

Se khoi to vu thieu nu 16 tuoi bi lot quan ao, quay video tung len Facebook
Hình ảnh các nghi can hành hung và lột đồ thiếu nữ 16 tuoir. Ảnh cắt từ clip.

Các nghi can trong clip được xác định là Lê Minh Huyền Trang (19 tuổi),  Lê Thị Phương Huyền (17 tuổi, cùng trú thị trấn Ái Nghĩa) và  Phan Thị Mỹ Dung (18 tuổi, trú thôn Gió Tây, xã Đại Hòa). Hiện tại một trong ba nghi can đã ra trình diện, công an đang vận động hai cô gái còn lại ra đầu thú

“Công  an huyện đã hoàn tất các thủ tục, sẽ tiến hành khởi tố vụ án đối với một nghi can về hành vi “Làm nhục người khác”, cho người này tại ngoại điều tra, cấm đi khỏi nơi cư trú vì hành vi phạm tội không phải quá nguy hiểm”, vị cán bộ điều tra nói.

Bên cạnh đó, nạn nhân sau vụ việc may mắn chỉ bị xây sát và đã đến cơ quan điều tra làm việc. Theo lời khai của Ngân, bình thường cô chơi rất thân với nghi can Huyền Trang, trên mạng xã hội còn nhận nghi can 19 tuổi là “sư phụ”

Tuy nhiên, sau đó giữa thiếu nữ xảy ra mâu thuẫn với nhóm ba cô gái nên chiều 18/1, các nghi can này đón đánh Ngân tại quán cà phê ở thị xã Ái Nghĩa. Trong lúc hành hung và lột áo quần nạn nhân, một trong ba cô gái dùng điện thoại quay video live trên mạng xã hội Facebook.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI