3 nữ sinh đánh bạn dã man, lột đồ giữa đường: Hiệu trưởng trường lúng túng

30/08/2016 - 06:16

PNO - Lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Thị Lợi cho biết: "Sự việc đã được đưa ra toàn trường cùng giáo viên chủ nhiệm và ban an ninh nhà trường, các nữ sinh đã tiến hành hòa giải".

Các nữ sinh học lớp 10

Liên quan đến việc 1 nữ sinh bị 3 nữ sinh đánh dã man, lột đồ giữa đường, chiều 29/8, trao đổi với PV, ông Khôi - Trưởng Công an phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa xác nhận sự việc xảy ra tại địa phương, công an phường đã nhận được phản ánh. Hiện, cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra, làm rõ nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Chia sẻ thêm với PV, một lãnh đạo UBND phường Trung Sơn cho biết thêm, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, chưa xác định chính xác nguyên nhân.

3 nu sinh danh ban da man, lot do giua duong: Hieu truong truong lung tung
Hình ảnh nữ sinh bị đánh giữa đường xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Những nữ sinh trên học lớp 10, thuộc Trường THPT Nguyễn Thị Lợi đóng trên địa bàn phường.

Hiệu trưởng trường lên tiếng

Tiếp tục liên hệ với Trường THPT Nguyễn Thị Lợi, một lãnh đạo trường cho biết: "Sự việc đã được đưa ra toàn trường cùng giáo viên chủ nhiệm và ban an ninh nhà trường, các nữ sinh đã tiến hành hòa giải. Các em cũng không có xích mích gì lớn, chỉ là đá cái chai, cái lọ nên vướng vào nhau.

Nếu các em tiếp tục mà còn gây gổ, có những biểu hiện và không thống nhất được thì nhà trường sẽ có những hình thức răn đe, kỷ luật các em chủ mưu".

Lãnh đạo trường cũng đã giao cho Đoàn trường giải quyết sự việc, theo ông, do các em còn nhỏ, mới nhập trường nên mới chỉ xích mích ở mức bình thường. "Hiện tại chưa điều tra rõ nguyên nhân, sự việc chưa gây ra những vấn đề phức tạp lắm", vị lãnh đạo nhận định thêm.

Trước nghi vấn cho rằng cũng có thể sự việc do ghen tuông dẫn đến sự việc trên, vị lãnh đạo cho rằng, cũng có thể là có những nguyên nhân khác, các em vẫn mang tính trẻ con, chưa trưởng thành trong suy nghĩ. Nhà trường cũng đang cố gắng giải quyết ổn thỏa.

Nói về sức khỏe của nữ sinh bị đánh, lãnh đạo trường cũng cho biết thêm, do sự việc mới phát sinh, chưa phải là lớn nên chưa ảnh hưởng nhiều.

Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau, vị lãnh đạo trường có liên hệ lại với PV và phủ nhận thông tin vừa cung cấp. Ông cho biết, ông đã kiểm tra lại và xác định có sự nhầm lẫn.

Theo ông, các nữ sinh trên học trường THCS Nguyễn Thị Lợi chứ không phải là THPT Nguyễn Thị Lợi.

Trước đó, tối 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip dài 1 phút 21 giây và 10 giây ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị 3 cô gái khác đánh hội đồng dã man, sau đó lột áo trước sự chứng kiến của nhiều người.

Qua nội dung âm thanh đoạn video ghi lại, có 3 cô gái trẻ, một cô gái mặc áo đen tên Trang nói về việc can thiệp vào một việc gì đó. Sau khi cô gái trẻ này trả lời mình không can thiệp thì lập tức nhóm 3 cô gái nhảy vào giật tóc, dùng tay chân đấm đá túi bụi vào mặt cô gái vừa trả lời không can thiệp.

Điều bất bình hơn là việc cô gái tên Trang dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào mặt cô gái trẻ trên đến khi chiếc mũ vỡ mới dừng lại. Chưa dừng lại ở đó, một cô gái khác mặc áo trắng tên Xuân tiếp tục giật tóc kéo lê cô gái bị đánh hội đồng trên mặt đất rồi chạy lấy một vật (giống hòn đá) ném vào lưng cô gái này.

Cuối cùng nhóm 3 cô gái đã lột áo của cô gái bị đánh hội đồng trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI