Sau viết sách, Tinna Tình vẽ tranh

07/10/2013 - 07:40

PNO - PNO - Sau tiểu thuyết Mặt nạ (mà nhiều người cho rằng đó là tự truyện của cô và đạo diễn Charlie Nguyễn), Tinna Tình quyết định thử sức trong một lĩnh vực mới: vẽ tranh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau viet sach, Tinna Tinh ve tranh

Việc vẽ tranh này đến sau những ngày ra mắt cuốn sách đầu tay đó, khi cô một ngày bỗng thấy mình ngày càng sống vô cảm hơn. Cô xa rời showbiz, giam mình trong phòng, không đi sự kiện, không đi hát, không đóng phim và bắt đầu vẽ. Từng học vẽ từ những ngày còn ở trường nghệ thuật tại Tiệp Khắc, Tinna Tình gần như không gặp nhiều khó khăn khi múa cọ.

Cô vẽ nhiều tranh, hầu hết đều là sơn dầu, chủ đề cũng nhiều nhưng chủ yếu tập trung vào chủ đề động vật, theo phong cách trẻ thơ, chú trọng cảm xúc hơn là kỹ thuật. Cô chia sẻ, có nhiều hôm cô vẽ rất đẹp, nhưng cũng có nhiều hôm rất tệ, tùy vào cảm xúc tại thời điểm đó. “Tôi ngưng hết mọi việc để tập trung cho việc vẽ tranh cũng là để tìm lại bản ngã của chính mình. Tôi tự hỏi mình đã và đang làm gì trong showbiz và mình nên làm gì? Mọi thứ trong tôi cần sắp đặt lại, sau quá nhiều việc, nhất là trong chuyện tình cảm” - cô cho biết. Ngoài việc tìm về thời thơ ấu qua từng nét cọ, cô cũng muốn mọi người ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, mà điểm nhấn là bức Một thoáng ngây ngô với nhiều loài vật sắp tuyệt chủng.

Các tác phẩm của cô sẽ được triển lãm và bán vào 12/10 tới. Một phần số tiền thu được từ bán tranh sẽ được cô trích ra để làm từ thiện.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI