Sáu tháng sôi nổi của Đảng bộ Hội LHPN TP.HCM

04/07/2014 - 23:20

PNO - PNO - Ngày 4/7, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động Đảng bộ 6 tháng đầu năm 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Với sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, đảng viên, các chi bộ hoạt động đều đặn và nghiêm túc, thực hiện tốt chủ trương, nghị quyết của Đảng bộ cơ quan đề ra. Với 100% chi bộ đăng ký là đơn vị “Trong sạch - Vững mạnh”, các Ban chấp hành công đoàn cơ sở, Đoàn thành niên, Hội phụ nữ cơ quan đều đăng ký “Đơn vị xuất sắc” nên hoạt động của Đảng bộ cơ quan gặt hái nhiều kết quả khả quan. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn đều đạt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Sau thang soi noi cua Dang bo Hoi LHPN TP.HCM

Lãnh đạo Hội LHPN TP phát biểu tại hội nghị

Sáu tháng đầu năm đã có nhiều hoạt động phong trào sôi nổi, thu hút đảng viên, cán bộ, viên chức cơ quan cùng tham gia như chăm lo phụ nữ nghèo, nữ công nhân lao động nhập cư, phụ nữ hồi gia, tái hòa nhập cộng đồng, phụ nữ có chồng con và con em các chiến sĩ đang công tác tại biên giới, hải đảo…

Vừa qua, trước tình hình phức tạp trên biển Đông, Đảng bộ Hội LHPN TP cũng như các chi bộ trực thuộc đã kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đảng viên, cùng nêu cao tinh thần yêu nước, thể hiện qua những việc làm cụ thể như Chi bộ Ban Kinh tế vận động hội viên phụ nữ dùng hàng Việt, Chi bộ báo Phụ Nữ lãnh đạo tờ báo nhanh nhạy và chính xác trong công tác tuyên truyền…

Sau thang soi noi cua Dang bo Hoi LHPN TP.HCM

Bà Lê Huyền Ái Mỹ (bìa trái) - Tổng biên tập và bà Tạ Thị Nam Hồng (thứ hai từ phải sang)
- Phó tổng Biên tập - bí thư chi bộ báo Phụ Nữ cùng nhận giấy khen cá nhân xuất sắc

Sáu tháng đầu năm Đảng bộ tiếp nhận 24 công đoàn viên và 15 đoàn viên ưu tú do Công đoàn và Đoàn thanh niên cơ sở trao danh sách; kết nạp 4 đảng viên mới. Hoàn tất thủ tục, hồ sơ chuyển đảng chính thức cho 2 đảng viên dự bị. Đến nay Đảng bộ đã có 100% đảng viên tham gia cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

Dịp này, Đảng bộ cơ quan Hội LHPN TP.HCM đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI