Sau phiên tòa, Rihanna vẫn vô cùng lo lắng khi biết cha mắc COVID-19

10/04/2020 - 11:39

PNO - Ca sĩ Rihanna mua máy trợ thở cho cha và thường xuyên hỏi thăm khi ông cho biết mình mắc bệnh COVID-19.

Ông Ronald Fenty, 66 tuổi, cha của ca sĩ Rihanna, “nghĩ mình sẽ chết” sau khi bị chẩn đoán mắc COVID-19. Trước đó, ông Ronald Fenty bị sốt, sau khi đi khám thì biết mình đã mắc bệnh.

Cha của Rihanna chia sẻ với báo chí về tình trạng bệnh hiện tại. Ông nói mình cảm thấy hơi khó thở trong 14 ngày ở tại Trung tâm cách ly Paragon trên đảo quốc Barbados, quê hương của Rihanna.

Nghe tin cha mắc bệnh, Rihanna đã gửi máy trợ thở đến trung tâm cách ly nhưng ông Ronald Fenty nói chưa cần sử dụng. Ông Ronald Fenty tiết lộ thêm rằng mỗi ngày, nữ ca sĩ đều gọi về hỏi thăm tình trạng bệnh của ông.

“Con gái giúp tôi từ xa. Tôi phải nói rằng: “Tôi thương Robyn (tên thật của Rihanna) rất nhiều”. Con gái đã làm rất nhiều điều cho tôi. Tôi đánh giá cao mọi việc con bé đã làm” - ông Ronald Fenty nói.

Nữ ca sĩ Rihanna lớn lên trong bạo lực vì chứng nghiện rượu của cha.
Nữ ca sĩ Rihanna lớn lên trong bạo lực vì chứng nghiện rượu của cha.

Nữ ca sĩ và cha mình không phải khi nào cũng hoà thuận. Vào đầu năm 2019, Rihanna khởi kiện cha mình và 2 cộng sự của ông vì tội lừa đảo, quảng cáo sai lệch về Công ty giải trí Fenty Entertainment mà ông thành lập. Công ty này từng nhận hợp đồng giá 15 triệu USD để Rihanna biểu diễn 15 show tại Mỹ, nhưng nữ ca sĩ hoàn toàn không biết. Ngoài ra, Fenty Entertainment còn thêu dệt nhiều dự án liên quan đến nữ ca sĩ nhằm thu hút đầu tư.

Trong quá khứ, Rihanna và cha không có nhiều thời gian hạnh phúc. Tuổi thơ của cô lớn lên trong bạo lực và nghèo khổ. Ronald Fenty từng mắc chứng nghiện rượu và mỗi lần say, ông đánh đập vợ con thậm tệ. Mẹ của Rihanna có lần bị đánh gãy mũi nhưng vẫn cam chịu sống chung. Đến năm Rihanna 14 tuổi, mẹ cô quyết định ly hôn.

Từ khi Rihanna nổi tiếng, ông Ronald Fenty nhiều lần liên hệ với con gái nhưng vẫn chứng nào tật ấy khi liên tục say xỉn. Năm 2008, Rihanna phải đưa cha trở lại quê nhà sau khi ông say khướt trong lần đi lưu diễn cùng cô. Nữ ca sĩ sau đó không liên lạc với cha trong 2 năm trước khi làm hoà.

Đến năm 2013, nữ ca sĩ đưa cha đến trung tâm cai nghiện. Năm 2014, trong lần dự thảm đỏ cùng con, Ronald Fenty bị lôi ra ngoài vì say xỉn và ngã trên thảm đỏ. Rihanna rất xấu hổ và mãi đến vài năm sau, cả hai mới làm lành.

Rihanna từng phải làm lành với cha sau nhiều lần ông cư xử không đúng mực.
Rihanna từng phải làm lành với cha sau nhiều lần ông cư xử không đúng mực.

Rihanna là một trong nhiều nghệ sĩ tích cực quyên góp trong đại dịch COVID-19. Thông qua Quỹ Clara Lionel của mình, cô đóng góp 5 triệu USD cho một số tổ chức y tế tại Mỹ và quê nhà. Nữ ca sĩ cũng góp 1 triệu USD cho người vô gia cư, con của nhân viên y tế đang làm việc tại Los Angeles và New York.

Mới đây, Rihanna tiếp tục trích từ Quỹ Clara Lionel 2,1 triệu USD để cùng Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey ủng hộ tổng cộng 4,2 triệu USD vào quỹ an sinh của Los Angeles nhằm chi trả chi phí ăn, ở của những cá nhân, trẻ em bị bạo hành gia đình.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI