Sau hơn 20 năm, 3 anh em Ngọc Sơn lại đứng chung sân khấu

11/08/2017 - 17:43

PNO - Khi Ngọc Sơn vẫn còn mải miết với âm nhạc thì Ngọc Hải, Ngọc Hà đã rời sân khấu từ lâu. Sắp tới đây, 3 anh em thực hiện chung một đêm nhạc để mừng sinh nhật mẹ mình.

Đây là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy cả 3 anh em Ngọc Sơn cùng đứng chung sân khấu. Nhiều năm trước, khi đang được yêu thích với các bài hát trong loạt album Mưa bụi và sau đó trở thành ca sĩ có cát-sê cao chót vót, Ngọc Hải rời bỏ sân khấu để chuyển sang kinh doanh. Cặp song ca Ngọc Hải – Thạch Thảo được khán giả yêu mến cũng không còn nữa.

Riêng Ngọc Hà, tuy có tham gia ca hát và từng biểu diễn nhiều nơi, nhưng không vượt nổi cái bóng của 2 người anh mình, nhất là Ngọc Sơn. Do đó, dần dần Ngọc Hà cũng chọn lối rẽ khác.

Sau hon 20 nam, 3 anh em Ngoc Son lai dung chung san khau
3 anh em Ngọc Hà, Ngọc Hải, Ngọc Sơn (hàng trên, từ trái qua) và ba mẹ mình cách đây nhiều năm

Lần trở lại này, 3 anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà sẽ cùng hòa giọng trong những ca khúc như Lòng mẹ, Về thăm mẹ, Đạo làm con, Tình mẹ… để mừng sinh nhật người mẹ nay đã 73 tuổi. Hiện mẹ của 3 anh em cũng là người quản lý, nhận show, ra giá cát-sê… cho Ngọc Sơn.

“Tôi đi diễn ở đâu, bà cũng theo để lo lắng miếng ăn, giấc ngủ. Nhiều lúc tôi lo sức khỏe nói bà ở nhà nhưng bà không chịu. Bà nói ở nhà bà không yên tâm, thà đi cùng còn hơn”, Ngọc Sơn tâm sự.

Sau hon 20 nam, 3 anh em Ngoc Son lai dung chung san khau
Hình ảnh 3 anh em Ngọc Sơn trong một MV chúc xuân

Sau các tiết mục hát chung, Ngọc Sơn sẽ solo các bài hát sôi động như Lời tỏ tình dễ thương, Anh number one, Lỡ yêu… Tất cả các ca khúc này đều do Ngọc Sơn sáng tác.

Chương trình sẽ diễn ra tại phòng trà We (TP.HCM) vào 15/8 tới.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI