Sau cặp Song-Song, Phạm Băng Băng xác nhận chia tay Lý Thần

27/06/2019 - 20:24

PNO - Sau những tin đồn đường ai nấy đi, cặp đôi vàng làng giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng - Lý Thần chính thức xác nhận chia tay.

Tối nay, nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng chính thức xác nhận chia tay: "Cuộc sống của mỗi người có thể trải qua những cuộc chia tay khác nhau. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những cống hiến, hỗ trợ và tình yêu của anh. Cảm ơn các bạn đã quan tâm về tình yêu của chúng tôi mặc dù không còn đi chung với nhau nhưng chúng tôi vẫn là bạn".

Sau cap Song-Song, Pham Bang Bang xac nhan chia tay Ly Than
Cặp đôi hot nhất làng giải trí Hoa ngữ xác nhận đường ai nấy đi

Sau khi mỹ nhân họ Phạm đăng tải trên Weibo, Lý Thần ngay sau đó đã chuyển tiếp dòng trạng thái và chia sẻ: "Từ bạn bè đến người yêu sau đó lại trở thành người bạn. Hình thức của cảm xúc có thể thay đổi nhưng những cảm giác thuần khiết nhất giữa hai chúng tôi sẽ không thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau vẫn là vĩnh cửu. Chúng tôi không còn bên nhau nhưng chúng tôi vẫn là bạn".

Ngay lập tức, thông tin chia tay của cặp đôi đã bùng nổ truyền thông và mạng xã hội xứ Trung. Rất nhiều những lời tiếc nuối, động viên dành cho cặp đôi. Hiện tại, cả hai chưa nói rõ lý do chia tay.

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI