Sao Hàn bị đuổi khỏi máy bay vì chiếc quần "độc"

27/04/2022 - 12:41

PNO - Trên Twitter cá nhân, DJ Soda cho biết cô vướng phải không ít rắc rối, bị buộc rời khỏi máy bay vì chiếc quần có dòng chữ không phù hợp.

Soda, một trong những DJ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, cho biết cô đã bị các nhân viên của hãng hàng không American Airlines quấy rối khi họ buộc cô phải thay đồ trước mặt mọi người vì chiếc quần cô mặc có in dòng chữ không phù hợp. Nữ DJ tiết lộ toàn bộ sự việc thông qua đoạn video quay cảnh cô nói chuyện với một nhân viên.

“Tôi đã từng bỏ chuyến bay @AmericanAir và họ đã quấy rối tôi” - cô viết trên trang cá nhân.

DJ Soda bức xúc vì bị đuổi khỏi máy bay.
DJ Soda bức xúc vì bị đuổi khỏi máy bay

Được biết, chiếc quần khiến nữ DJ gặp rắc rối là do một thương hiệu của Mỹ tặng cô và cô cũng không gặp bất cứ vấn đề gì khi làm thủ tục tại sân bay cho đến khi ổn định chỗ ngồi ở khoang thương gia. Tuy nhiên sau đó, một nhân viên bất ngờ tiếp cận và yêu cầu cô rời máy bay vì chiếc quần không phù hợp. Nữ DJ đã cố gắng giải thích với nhân viên nhưng vô ích.

Nữ DJ thậm chí còn bức xúc hơn khi cho biết bị buộc phải cởi quần trước mặt phi hành đoàn nhưng họ vẫn không cho phép cô lên máy bay và thậm chí còn đưa ra những bình luận tiêu cực, có ý mỉa mai. Cuối cùng, vụ việc cũng được giải quyết và nữ DJ đã lên máy bay sau một giờ trì hoãn, chiếc quần được cô lật mặt trong ra ngoài.

Video: DJ Soda nói chuyện với các nhân viên hãng hàng không American Airlines

 

Sau sự việc, cô tâm sự cảm thấy “đau đớn và run rẩy vì sợ hãi khi bị nhân viên hàng không quấy rối cũng như những bất tiện mà toàn bộ tình huống gây ra cho các hành khách khác trên máy bay. Cô khẳng định sẽ tẩy chay American Airlines.

Nhiều người hâm mộ hiểu rằng chiếc quần của nữ DJ có thể khiến người khác khó chịu, nhưng khẳng định rằng lẽ ra American Airlines nên xử lý tình huống tinh tế hơn.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI