Sản phẩm Ngọc Sơn Đường có tốt không?

23/07/2021 - 10:32

PNO - Nám da là căn bệnh khá phổ biến đối với phái đẹp, nhất là từ độ tuổi ngoài 30 trở đi. Tuy không nguy hiểm nhưng căn bệnh này lại làm mất đi vẻ đẹp và sự tự tin của chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để chữa trị và phòng nám hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

Nám da là gì?

Theo góc nhìn của y học phương Tây thì trong cơ thể con người luôn có một lượng sắc tố da melanin nhằm bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của tia cực tím, chất oxy hóa da. Tuy nhiên, khi lượng melanin tăng quá mức sẽ gây ra hiện tượng đốm da, mảng sậm màu hay còn gọi là nám da, tàn nhang.

Theo góc nhìn của y học phương Đông, nguyên nhân sâu xa của nám da là do khí huyết nuôi dưỡng da không đủ, hoặc khí huyết quá nóng, nhất là đối với phụ nữ sau sinh. Điều này khiến da khô, sinh ra sạm nám. Bên cạnh đó là các yếu tố sản sinh melanin hay ngoại cảnh tác động.

Phương pháp điều trị nám da như thế nào?

Hiện nay, có nhiều phương pháp trị nám. Tuy nhiên, để điều trị nám tận gốc và ngăn ngừa tái nám, chị em cần tìm các biện pháp để nuôi dưỡng, hồi phục và cân bằng khí huyết, nội tiết tố từ bên trong cơ thể kết hợp với bổ sung nuôi dưỡng da từ bên ngoài.

Bộ sản phẩm Ngọc Sơn Đường - giải pháp hỗ trợ làm sáng, mờ nám tối ưu

Được nghiên cứu dựa trên phương pháp làm đẹp hoàng gia phương Đông và phương Tây  từ thời cổ đại lưu hành đến nay, với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, bộ sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, mờ nám Ngọc Sơn Đường đang được đông đảo phái đẹp lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả bền vững.

Đây là bộ sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, mờ nám được Công ty TNHH Hảo An Việt Nam nghiên cứu, thử nghiệm sau 15 năm. Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận và đạt chứng nhận Top 50 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao.

Bằng chứng nhận Top 50 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao của Ngọc Sơn Đường
Bằng chứng nhận Top 50 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao của Ngọc Sơn Đường

Bộ sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, mờ nám Ngọc Sơn Đường gồm 6 sản phẩm, sử dụng theo cơ chế “trong uống - ngoài bôi”. Trong đó, nhóm sản phẩm giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, tăng cường khí huyết từ bên trong gồm: viên dưỡng da, collagen và nhóm sản phẩm dưỡng da từ bên ngoài gồm: sữa rửa mặt, kem ngày, kem dưỡng da ban đêm, serum trắng da.

Công dụng bộ sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, mờ nám Ngọc Sơn Đường

- Viên dưỡng da Ngọc Sơn Đường: Được làm từ các thảo mộc tự nhiên: đương quy, hồng táo, bạch linh, nhân sâm, mầm đậu nành… giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, hỗ trợ hạn chế và hỗ trợ giảm nguy cơ lão hóa da, hỗ trợ tăng đàn hồi cho da.

- Collagen Ngọc Sơn Đường: Bao gồm collagen peptide, nutra C, glutathione, vitamin E 50%, omega 3… giúp hỗ trợ tăng khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ làm tăng đàn hồi cho da, hỗ trợ giảm nếp nhăn, hỗ trợ làm sáng da, hỗ trợ làm tăng vẻ đẹp cho da.

- Kem ngày: Ngoài tác dụng dưỡng da, kem dưỡng da ban ngày Ngọc Sơn Đường còn có tác dụng ngăn ngừa và hạn chế các tình trạng da như thâm sạm, nám, xỉn màu và lão hóa sớm.

- Kem dưỡng da ban đêm: Giúp cân bằng dưỡng ẩm, dưỡng sáng da giúp da đều màu, trắng sáng và mịn màng hơn. Kem dưỡng da ban đêm cũng có tác dụng ngăn ngừa và hạn chế các tình trạng da như thâm sạm, nám, xỉn màu và lão hóa sớm.

- Sữa rửa mặt Ngọc Sơn Đường: Giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm, dầu thừa trên da, tế bào da chết, cho lỗ chân lông thông thoáng và se khít hơn, duy trì độ cân bằng pH cho da, làm da sáng sạch, mịn màng hơn. Góp phần hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa mụn trên da.

- Serum trắng da: Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên giúp làm trắng sáng da; ngăn ngừa thâm, nám, lão hóa da sớm.

 

Bộ sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, mờ nám Ngọc Sơn Đường

Gồm 6 sản phẩm: viên dưỡng da, collagen, sữa rửa mặt, kem ngày, kem dưỡng da ban đêm và serum trắng da.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Hảo An.

Địa chỉ: Số nhà 96, tổ dân phố số 2 Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Sản phẩm viên dưỡng da và collagen Ngọc Sơn Đường không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 723/2021/XNQC-ATTP, 724/2021/XNQC-ATTP, 072/2021/XNQCMP-YTHN.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsonduong01/

Hotline : 0961.128.238 – 0986.748.609

Bích Hà

 

Nguồn: Hảo An

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI