Sản phẩm nghệ thuật “khoác áo” mới, động viên tinh thần cho khán giả

10/08/2021 - 06:32

PNO - Ca sĩ Vũ Cát Tường, diễn viên Võ Đăng Khoa, Hoàng Thuỳ Linh... làm mới sản phẩm từng phát hành, đăng tải để khán giả có thêm nhạc, phim để thưởng thức trong mùa dịch.

Ca sĩ Vũ Cát Tường vừa tung album gồm 19 ca khúc do chính cô sáng tác và hát live acoustic lên các nền tảng số. Nữ ca sĩ cho biết sản phẩm nằm trong series mang tên Trạm không gian số 0.

19 ca khúc được Vũ Cát Tường chọn thể hiện là các sáng tác cũ, đã được cô giới thiệu trước đó trong album Giải mã (2014), album Stardom (2018), album Inner me (2019)... Một số ca khúc nằm trong album Trạm không gian số 0 gồm Vết mưa, Góc ban công, Cô gái đến từ hôm qua, Don’t you go, Ticket for two, Có người, Hỏi thăm, Stardom...

Vũ Cát Tường ra mắt album hát lại hàng loạt ca khúc cũ.
Vũ Cát Tường ra mắt album hát lại hàng loạt ca khúc cũ.

Ca sĩ Vũ Cát Tường nói album là món quà nhỏ cô tặng mọi người trong những ngày giãn cách xã hội. Nữ ca sĩ mong âm nhạc sẽ chữa lành cho tất cả. Dưới bài đăng của Vũ Cát Tường, nhiều khán giả dành nhiều lời cảm ơn đến ca sĩ vì đã thể hiện lại một loạt các ca khúc từng được yêu thích trước đây. Album Trạm không gian số 0 hiện lọt top 1 bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên iTunes.

Diễn viên Võ Đăng Khoa cũng vừa đăng tải lại web-drama Tay buôn, buông tay từng ra mắt cách đây 3 năm trên YouTube. Thay vì đăng tải từng tập lẻ chỉ khoảng 20 phút, Võ Đăng Khoa đăng gộp nhiều tập thành một bộ phim trọn vẹn, tiện cho người xem theo dõi. Không chỉ web-drama Tay buôn, buông tay mà với Ghe bẹo, ghẹo ai, nam diễn viên cũng thực hiện tương tự.

Trailer Tay buôn, buông tay được Võ Đăng Khoa ra mắt cách đây 3 năm:

 

Sau khi Võ Đăng Khoa đăng tải nội dung 2 web-drama theo hình thức mới, lượng xem liên tục tăng, đạt 300.000 lượt/video. Con số khiến nam diễn viên bất ngờ vì anh không nghĩ một dự án đã từng ra mắt nay lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt.  

Mới đây, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng cho biết sẽ ra mắt phiên bản mới của ca khúc Kẽo cà kẽo kẹt, nằm trong album Hoàng (ra mắt 2019). Kẽo cà kẽo kẹt là ca khúc cuối cùng được nữ ca sĩ ra mắt dưới định dạng video đồ hoạ. Trước đó, 2 ca khúc nằm trong album Hoàng như Em đây chẳng phải Thuý Kiều, Lắm mối tối ngồi không cũng được giới thiệu phiên bản video thay vì audio như trong album.

Ca khúc Em đây chẳng phải Thuý Kiều được thực hiện bằng hình thức đồ hoạ:

 

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cho biết phiên bản mới sẽ ra mắt vào ngày 11/8 trên kênh YouTube của nữ ca sĩ. Ngoài các phiên bản diễn trên sân khấu hay tại các sự kiện đã được đăng tải, khán giả có thể nghe thêm Kẽo cà kẽo kẹt phiên bản đồ hoạ với các hình ảnh sinh động, đẹp mắt.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI