Sân khấu hóa lịch sử phụ nữ Việt Nam

13/10/2020 - 09:21

PNO - Tối 12/10, Hội LHPN Q.6 phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa quận tổ chức chương trình sân khấu hóa lịch sử phụ nữ Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật với tên gọi “Hội LHPN Việt Nam rực rỡ 90 mùa hoa” được thiết kế công phu, đầy màu sắc và ấn tương đã thể hiện trọn vẹn chặng đường phát triển của phụ nữ Việt Nam cùng đất nước. Từ khí thế hào hùng của Hai Bà Trưng, Bà Triệu, cho đến khi thành lập Hội LHPN Việt Nam, hình ảnh người phụ nữ từ trong chiến tranh cho đến thời bình… Tất cả được thể hiện rất linh hoạt, kịch tính và lay động khán giả tham dự.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt cảnh sân khấu đêm 12/10:

 

Chương trình thu hút gần 300 cán bộ, hội viên, phụ nữ các giới trên địa bàn quận 6 về tham dự.

Hoạt cảnh sân khấu hóa mở màn cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. 

Trong buổi lễ, Hội cũng đã khai mạc triển lãm sách - ảnh “90 năm - Tự hào Phụ nữ Việt Nam”, gian hàng ẩm thực bánh ba miền… tại Trung tâm Văn hóa Hậu Giang. Triển lãm kéo dài đến hết 26/10.

Lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận 6 cùng Hội LHPN quận cắt băng khai mạc triển lãm. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 26/10/2020, mở cửa tự do cho người dân tham quan.
Lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận 6 cùng Hội LHPN quận cắt băng khai mạc triển lãm

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 26 cá nhân tiêu biểu, tri ân 16 dì, chị lãnh đạo Hội Phụ nữ Q.6 qua các thời kỳ…

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI