Rút giấy phép vĩnh viễn quán karaoke mở cửa để khách sử dụng ma túy trong mùa dịch

20/04/2020 - 11:43

PNO - Quán karaoke bất chấp lệnh tạm dừng kinh doanh, mở cửa cho khách vào bay lắc đã bị tước giấy phép kinh doanh đồng thời phạt 17,5 triệu đồng về cách hành vi liên quan.

Ngày 20/4, ông Nguyễn Hồng Quang - Chủ tịch UBND TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - cho biết, lực lượng chức năng đã thu hồi giấy phép kinh doanh, xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 17,5 triệu đồng đối với ông Trần Anh Tuấn (45 tuổi), chủ quán karaoke Ruby.

Với các hành vi vi phạm trong phòng chống dịch COVID- 19, quán karaoke Ruby đã bị tước giấy phép kinh doanh, phạt 17,5 triệu đồng.
Với các hành vi vi phạm trong phòng chống dịch COVID-19, quán karaoke Ruby đã bị tước giấy phép kinh doanh, phạt 17,5 triệu đồng

Trong đó, xử phạt về hành vi không thực hiện quyết định tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ tại nơi công cộng của UBND tỉnh với mức phạt 7,5 triệu đồng; xử phạt hành chính về hành vi để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực quản lý với mức phạt 10 triệu đồng.

Ngoài ra, quán karaoke Ruby cũng bị tước giấy phép kinh doanh vì vi phạm điều 16, Nghị định 54 và sai phạm trong việc không chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Trước đó, rạng sáng 13/4, Công an TP. Tam Kỳ đột kích quán karaoke Ruby thì phát hiện 12 người đang bay lắc tại phòng 405. Kiểm tra nhanh, có 11 người (trong đó có một nữ) dương tính với ma túy.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI