Rơi từ giàn giáo cao 10 m, 1 người chết 2 người trọng thương

13/12/2015 - 15:01

PNO - Đang thi công trang trí mặt trước sân thượng, 3 công nhân bất ngờ rơi xuống từ độ cao 10 m làm 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Ngày 13/12, đại diện cơ quan Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho hay, đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại công trình xây dựng trụ sở Phòng Giao dịch Ngân hàng Kiên Long trên địa bàn thị xã Long Mỹ (phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) làm một người chết, hai người bị thương.

Roi tu gian giao cao 10 m, 1 nguoi chet 2 nguoi trong thuong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Tâm (42 tuổi, trú tỉnh Kiên Giang), hai nạn nhân trọng thương là anh Trương Văn Chính (37 tuổi) và Nguyễn Thành Xuyên (30 tuổi, cùng ngụ tỉnh Hậu Giang).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ, ngày 12/12, anh Tâm cùng hai đồng nghiệp đang đứng trên giàn giáo có độ cao 10 m để trang trí mặt trước sân thượng. Lúc này cả 3 người đang chăm chú làm việc thì bất ngờ rơi xuống đất.

Sự việc được phát hiện, anh Tâm và hai đồng nghiệp được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh Tâm đã không qua khỏi. Riêng anh Chính và Xuyên bị thương nặng và đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Nhận được tin trình báo, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng. Được biết trụ sở Ngân hàng Kiên Long, phòng giao dịch thị xã Long Mỹ được khởi công gần một năm nay do Ngân hàng Kiên Long làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là một công ty xây dựng tại TP.Hồ Chí Minh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI