Rocker Trần Lập ra mắt tự truyện

01/08/2013 - 07:50

PNO - PN - Ngày 2/8, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập sẽ ra mắt cuốn tự truyện Bên kia bức tường (Nhã Nam - Nhà xuất bản Thời Đại) và giao lưu với bạn đọc tại Babertta Republic, 38 Nguyễn Huy Tự, Hà Nội.

Cuốn sách tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường ít người biết về ban nhạc rock Bức Tường từ lúc âm thầm chuẩn bị ra mắt tại trường ĐH Xây dựng, trải qua những bế tắc, vinh quang, cho đến khi tan rã năm 2006 và tái hợp năm 2012. Ngoài phần viết nhẹ nhàng về những chuyến đi, thú chơi, điểm đáng chú ý của cuốn tự truyện là tác giả thay vì kể lể thành tích, đã bình thản thuật lại những sai lầm, thất bại của bản thân và nhóm nhạc; bên cạnh những trăn trở về nghề và âm nhạc. Tác giả cũng không ngại tung ra mảng màu tối phía sau ánh đèn sân khấu nhạc rock.

Rocker Tran Lap ra mat tu truyen

Trần Lập sinh năm 1974, trưởng nhóm, thành viên đồng sáng lập ban nhạc Bức Tường, được xem là ban nhạc rock thành công nhất Việt Nam cho đến nay, tạo ra được trào lưu nghe, chơi rock trên diện rộng với lượng người hâm mộ đông đảo. Trần Lập còn tham gia xây dựng chương trình rock tour Rockstorm và đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn nhiều năm liền. Ngoài âm nhạc, anh còn làm công tác xã hội như đại sứ vì môi trường, đại sứ vận động cho bóng đá Việt Nam, đạo diễn chương trình Ấn tượng Việt Nam quảng bá cho du lịch quốc gia.

 V. T.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI