Ricky Martin đối diện mức án 50 năm tù vì bạo hành cháu trai

16/07/2022 - 13:24

PNO - Người được cho là cháu trai của ca sĩ Ricky Martin nói giữa anh và nam ca sĩ có quan hệ tình cảm 7 tháng qua. Dù tự nguyện yêu nhưng Dennis khẳng định suốt quá trình hẹn hò anh bị bạo hành.

 

Ricky Martin bị tố bạo hành thể xác, tinh thần cháu trai của mình.
Ricky Martin bị tố bạo hành thể xác, tinh thần cháu trai của mình

Dennis Yadiel Sanchez (21 tuổi) là cháu của ca sĩ Ricky Martin (50 tuổi). Vào đầu tháng 7, Dennis nộp đơn lên tòa án ở Puerto Rico, yêu cầu tòa ra lệnh cấm Ricky Martin. Theo thư tố cáo, Dennis nói giữa anh và chú ruột có quan hệ tình cảm suốt 7 tháng nhưng cách đây 3 tháng, cả hai đã kết thúc.

Tuy nhiên, từ phía Ricky Martin, anh vẫn xuất hiện quanh quẩn Dennis và có một số hành động làm phiền thậm chí có nguy cơ gây nguy hiểm. Lệnh cấm nam ca sĩ đến gần cháu trai đã được đưa ra từ ngày 1/7.

Dennis nói thêm trong 7 tháng hẹn hò, anh đã bị bạo hành về mặt thể xác lẫn tinh thần thậm chí bị xâm hại tình dục. Những lời cáo buộc này trong đơn kiện khiến dư luận sửng sốt về một Ricky Martin mà họ biết.

Theo dự kiến, phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 21/7. Ban đầu, danh tính của bị hại được giấu nhưng về sau, anh trai của nam ca sĩ Ricky Martin - ông Eric Martin - đã lên tiếng trước truyền thông, công khai tên của người đệ đơn kiện Ricky Martin.

Theo truyền thông quốc tế, căn cứ vào luật pháp tại Puerto Rico - nơi vụ việc xảy ra, nếu đúng mọi tội danh như bản cáo cuộc, Ricky Martin sẽ đối diện với mức án lên tới 50 năm tù.

“Vụ việc chống lại tôi hoàn toàn dựa trên những cáo buộc sai sự thật. Tôi sẽ hồi đáp lại thông qua hoạt động pháp lý, tôi sẽ trả lời bằng sự thật và danh dự của mình”, ca sĩ Ricky Martin lên tiếng phủ nhận.

Trong một bài đăng vào ngày 5/7, Ricky Martin cho biết vì vụ việc đang xét xử nên anh không thể nói cụ thể. Tuy nhiên, anh khẳng định sự thật không như vậy và mong mọi người hãy tin anh trong sạch.

Ricky Martin là giọng ca latin nổi tiếng. Anh đi hát từ sớm và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Anh công khai đồng tính vào năm 2010. Anh hẹn hò với nam họa sĩ Jwan Yosef và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI