4 boyband quốc tế cùng hội ngộ tại Việt Nam

13/07/2022 - 14:30

PNO - Sau The Moffatts, 911 và A1, boyband huyền thoại quốc tế Blue xác nhận sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc HAY Glamping Music Festival 2022.

 

Người hâm mộ hào hứng khi nhóm nhạc Blue xác nhận sẽ biểu diễn tại sự kiện âm nhạc ở Việt Nam.
Người hâm mộ hào hứng khi nhóm nhạc Blue xác nhận sẽ biểu diễn tại sự kiện âm nhạc ở Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, 4 boyband xứng danh huyền thoại thế giới gồm The Moffatts, 911, A1 và Blue sẽ cùng trình diễn tại một sự kiện âm nhạc. Thông tin này khiến người hâm mộ, nhất là khán giả 8X và 9X đời đầu không khỏi vui sướng khi có thể được gặp mặt các thần tượng của mình một thời.

Được mệnh danh là “huyền thoại” trong làng nhạc của nước Anh, ban nhạc Blue với 4 thành viên gồm Duncan James, Simon Webbe, Lee Ryan và Anthony Costa hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn bùng nổ. Ngay từ khi thành lập vào năm 2000 và có cú hích nhờ album All Rise, nhóm đã nhanh chóng khẳng định vị trí trong dòng nhạc pop, R&B.

Tiếp đó, loạt “cú nổ” với nhiều bản hit như One love, Best in me, Sorry seem to be hardest word, Fly by II, Between you and me… giúp nhóm ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới trẻ toàn thế giới.

Trong sự nghiệp của mình, Blue đã xuất sắc bán sạch 15 triệu đĩa, tiêu thụ 3,6 triệu album, ra mắt 16 đĩa đơn và có cho mình 4 tour diễn hoành tráng. Với những thành tích vượt trội và tài năng đã được khẳng định, việc nhóm đánh dấu với màn hội ngộ chưa từng có tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, đưa công chúng trở về những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Bên cạnh Blue, các nhóm nhạc góp mặt trong danh sách “thời kỳ hoàng kim” những năm 80, 90 của thế kỷ XX như The Moffatts, 911 và A1 chắc chắn cũng sẽ khiến người yêu nhạc sống lại với những bản hit If life is so short, Miss you like crazy, I do, Every time, Take on me…

4 nhóm nhạc The Moffatts, 911, A1 và boyband huyền thoại quốc tế Blue hứa hẹn bùng nổ chương trình HAY Glamping Music Festival
4 nhóm nhạc The Moffatts, 911, A1 và boyband huyền thoại quốc tế Blue hứa hẹn bùng nổ chương trình HAY Glamping Music Festival 2022

Trước đó, chương trình HAY Glamping Music Festival cũng xác nhận sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trong nước như Ngọt, Chillies, Tùng, Trang, Tiên Tiên, Hoàng Dũng, Da LAB, Gigi Hương Giang... Với dàn sao chất lượng trong và ngoài nước cùng tụ hội, tất cả khán giả kỳ vọng sẽ được chìm đắm trong bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

HAY Glamping Music Festival mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với chuỗi hoạt động kết hợp thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực, khu vực glamping trendy và bữa tiệc âm nhạc chưa từng có dành riêng cho giới trẻ tại Công viên Yên Sở - Hà Nội vào ngày 6/8 tới đây. 

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI