Ra mắt MV cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

02/09/2021 - 12:52

PNO - Nhạc sĩ Huy Tuấn và Đỗ Phương lần lượt phát hành MV "Việt Nam tiến lên" và "Trái bóng cuộc đời" vừa cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia vừa khích lệ tinh thần mọi người trong đại dịch COVID-19.

Sáng 2/9, nhạc sĩ Huy Tuấn vừa cho ra mắt MV Việt Nam tiến lên nhằm cổ vũ tinh thần các tuyển thủ bóng đá Việt Nam trên hành trình vòng loại thứ 3 World Cup và đội tuyển Futsal Việt Nam lần thứ 2 tham dự World Cup futsal.

Ca khúc được thể hiện bởi nhóm nhạc Oplus cùng rất nhiều các nghệ sỹ, diễn viên, MC, người mẫu, BLV bóng đá, các cầu thủ và tuyển thủ bóng đá như Xuân Bắc, MC Lý Chánh, MC Đinh Tiến Dũng, MC Thu Hoài, BLV Quang Huy, MC Jenifer Phạm, Châu Bùi, người mẫu Xuân Lan, Thuý Hạnh, Hà Anh, diễn viên Thanh Hương, Dũng Hớn, Thái Dương, Ns Châu Bùi, Tùng Leo, Vũ Tùng Phương, nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á Đặng Kim Phúc cùng rất nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam.

Nhiều nghệ sĩ và các cầu thủ tham gia MV Việt Nam tiến lên.
Nhiều nghệ sĩ và các cầu thủ tham gia MV Việt Nam tiến lên

Bên cạnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam, với thông điệp tích cực và lạc quan nhạc sĩ Huy Tuấn hy vọng ca khúc sẽ tiếp thêm sức mạnh cho toàn thể người dân, những bác sĩ, chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

“Tôi viết bài hát này để dành tặng các cổ động viên bóng đá Việt Nam - những người đang phải ngày đêm đối phó với đại dịch, những người đang cần sự lạc quan, niềm tin vào chiến thắng. Chiến thắng trong thể thao, chiến thắng đại dịch” - nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết.

Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn trong khâu sản xuất do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng ekip đã vô cùng nỗ lực, nhiều lần thay đổi phương án để hoàn thành MV ca khúc trước ngày đội tuyển đá trận đầu tiên gặp Ả Rập Xê Út vào rạng sáng ngày 3/9.

MV Việt Nam tiến lên:

Hòa chung không khí cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, nhạc sĩ Đỗ Phương, NSƯT Ploong Thiết cùng ê-kíp cũng đã bắt tay viết và dàn dựng MV Trái bóng cuộc đời. Mang hơi hướng nhạc rock hiện đại kết hợp với giọng ca đầy nội lực của NSƯT Ploong Thiết giúp ca khúc mang đậm tinh thần cổ động.

Chia sẻ về tác phẩm lần này, nhạc sĩ Đỗ Phương cho biết: “Trong ca khúc này có rất nhiều ca từ về Việt Nam chiến thắng, tôi hy vọng rằng đó không những là để khích lệ tinh thần các tuyển thủ Việt Nam giành những kết quả tốt trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á, mà còn có thể cổ vũ tinh thần cho những người trên tuyến đầu chống dịch cùng người dân cả nước vượt qua đại dịch COVID-19”.

MV Trái bóng cuộc đời:

 Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI