Những MV kết nối tình thân thời dịch bệnh

10/08/2021 - 18:58

PNO - Ca sĩ Võ Hạ Trâm, rapper Ngắn gây xúc động khi phát hành ca khúc tặng con đầu lòng, trong khi Phan Mạnh Quỳnh ra mắt MV tặng bà xã sau khi tạm hoãn lễ cưới vì dịch COVID-19.

Mới đây, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã phát hành MV Gặp gỡ, yêu đương và được bên em dành tặng bà xã - người mẫu Khánh Vy.

Với chất giọng đặc trưng kết hợp cùng giai điệu đậm chất tự sự do chính anh sáng tác, nam ca sĩ tiếp tục chinh phục người nghe qua phần lời ca dạt dào tình cảm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chỉ sau một ngày ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng thu về hơn 750.000 lượt xem trên YouTube.

MV: Gặp gỡ, yêu đương và được bên em

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ ca khúc tái hiện hành trình gặp gỡ, yêu nhau cho đến khi kết hôn của anh cùng bà xã. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp để có được ngày hôm nay.

Ngày 17/4, Phan Mạnh Quỳnh cùng vợ đã tổ chức hôn lễ tại Nghệ An và Khánh Hòa. Cả hai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới tại TPHCM vào ngày 7/5 nhưng bị hoãn do dịch bệnh bùng phát.

Võ Hạ Trâm gây xúc động với ca khuc stangw con gái.
Võ Hạ Trâm gây xúc động với ca khúc tặng con gái

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng gây xúc động khi phát hành MV có tựa đề Nói với con, dành tặng con gái đầu lòng giữa cô và ông xã ngoại quốc.

Nữ ca sĩ tâm sự ca khúc được cô thực hiện trong giai đoạn giữa thai kỳ, là sản phẩm đặt hàng sáng tác riêng. Giọng ca ngọt ngào, giai điệu sâu lắng cùng khoảnh khắc xúc động trong hành trình sinh con của Võ Hạ Trâm khiến khán giả không cầm được nước mắt.

"Nói với con là món quà của Trâm dành tặng cho con gái Chaudhary Vaishali Tây Phương và cũng là lời cảm ơn của Võ Hạ Trâm đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ luôn dõi theo và giúp đỡ để hai mẹ con được vuông tròn”, ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ.

MV: Nói với con

Nam rapper Ngắn (tên thật là Phạm Đức Thành) cũng vừa ra mắt bản rap nhân dịp sinh nhật của con trai cùng dòng tâm sự: "Đây là những lời ba muốn nói với con, nhân dịp sinh nhật đầu tiên trong đời của con".

Những lời tâm tình của nam rapper Ngắn thông qua ca từ đủ để người nghe cảm động: “Ba yêu con hơn khi ba thấy con mỉm cười/Ba nâng, ba niu đôi tay bế con chào đời… Khi cuộc sống của ba đang đi vào bế tắc, thì con được sinh ra đời trong tư thế thoải mái nhất…”.

Bản rap nam rapper Ngắn tặng con trai nhân dịp sinh nhật

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI