Ra bể bơi chụp ảnh bikini làm từ thiện: Người trong cuộc nói gì?

06/07/2016 - 12:20

PNO - Anmy Hoàng cho hay: "Hôm đấy tôi có nhận được lời mời làm người mẫu cho buổi chụp hình của anh Tùng thì tôi cũng chỉ nghĩ với mục đích làm từ thiện nên sẵn sàng tham gia, không suy nghĩ gì cả".

Xung quanh sự kiện chụp ảnh bikini gây quỹ từ thiện do nhóm Góc khuất Hà Nội lên ý tưởng và tổ chức tại bể bơi Sao Mai Hà Nội cuối tuần vừa qua, đã có những ý kiến trái chiều về mục đích cũng như ý nghĩa của hoạt động này.

Khó tránh khỏi những cái nhìn khác

Nhận xét về kết quả buổi chụp hình bikini từ thiện, chiều 6/7, trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, anh Nguyễn Tùng - Trưởng nhóm thiện nguyện Góc khuất Hà Nội cho rằng: "Ngoài các vấn đề thời tiết hôm đấy, gần cuối mưa rất là to nhưng với sự nhiệt tình của các thành viên trong nhóm thì buổi chụp hình từ thiện cũng đã rất thành công rồi. Mọi người vừa có sân chơi, vừa có thể đóng góp một phần công sức trong việc làm từ thiện".

Ra be boi chup anh bikini lam tu thien: Nguoi trong cuoc noi gi?
Buổi chụp hình với sự tham gia của 60 nhiếp ảnh. Ảnh: Hồng Phú

Anh Tùng cho biết thêm: "Nhóm tôi cũng đã hoạt động được 6 tháng, đã tổ chức nhiều sự kiện từ thiện như đêm nhạc, các chuyến đi thăm tặng quà còn chụp với bikini thì đây là lần đầu tiên mình thực hiện".

Vị trưởng nhóm tình nguyện chia sẻ thêm, theo anh được biết việc chụp hình bikini làm từ thiện thì chưa có nơi nào tổ chức tại Hà Nội. Đây là một hoạt động cũng rất là táo bạo nên cũng không thể tránh được các ý kiến trái chiều.

"Ngoài ra có rất nhiều người quan tâm không biết bikini từ thiện là như thế nào nên cũng có nhiều cái nhìn khác nhưng thực ra mình không quan tâm đến điều đó. Những người thực sự quan tâm đến chương trình, muốn tham gia mà họ không hiểu chỗ nào thì mình sẽ giải thích tận tình hơn về mục đích chính của từ thiện", anh Tùng nhận định.

Anh Tùng cũng cho hay, anh và các thành viên của nhóm đang xây dựng một số ý tưởng khác về lĩnh vực ảnh để tạo điều kiện cho các nhiếp ảnh tham gia, càng đông thì càng có kinh phí. Đồng thời nhóm cũng muốn phát triển thêm nhiều nội dung để có thể thu hút mọi người tham gia và giúp đỡ được nhiều người hơn.

"Mỗi một chương trình chúng tôi đều xác định được một đối tượng cần giúp đỡ cụ thể, tiến hành xác minh điều kiện, hoàn cảnh của và tổ chức các chương trình kêu gọi từ thiện. Mỗi trường hợp sẽ có cách giúp đỡ khác nhau, lượng tiền giúp đỡ nhiều hay ít tùy thuộc vào chương trình, chúng tôi sẽ không thể hứa trước nhưng mọi người tham gia đều rất nhiệt tình", vị Trưởng nhóm nói thêm.

Tâm sự của những người mẫu bikini từ thiện

Dưới góc nhìn của một người mẫu tham gia buổi chụp hình, Hoàng Thị Minh Huyền (22 tuổi, nick name Anmy Hoàng, hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại thương) - cô gái trong bức ảnh đạt giải cao nhất tại sự kiện "Tiệc chụp bikini" diễn ra tại Hà Nội chiều 24/4 vừa qua cũng có những chia sẻ trước những ý kiến trái chiều.

Anmy Hoàng cho hay: "Hôm đấy tôi có nhận được lời mời làm người mẫu cho buổi chụp hình của anh Tùng thì tôi cũng chỉ nghĩ với mục đích làm từ thiện nên sẵn sàng tham gia, không suy nghĩ gì cả".

Ra be boi chup anh bikini lam tu thien: Nguoi trong cuoc noi gi?
Người mẫu Anmy Hoàng. Ảnh: Dân Việt

Cô gái trẻ cũng chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô tham gia chụp hình bikini vì mục đích từ thiện. Cô cảm thấy rất vui vì mình cũng đã đóng góp được một phần công sức trong hoạt động đó.

"Việc chụp hình bikini không phải lần đầu tiên em chụp, đó là công việc thường xuyên của em. Em cũng hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn vì buổi chụp hình từ thiện này. Mục đích của chương trình rất tốt đẹp chứ không phải vì cái gì đó quá phồn thực hay phản cảm", Anmy vui vẻ.

Phương Mai - một người mẫu cũng tham gia tại sự kiện bày tỏ: "Tôi muốn làm một việc gì đó đóng góp công sức của mình nhưng tôi không biết làm gì cả vì công việc của tôi rất bận. Tôi cũng muốn đóng góp một chút sức lực của mình để quyên góp cho người nghèo.

Ra be boi chup anh bikini lam tu thien: Nguoi trong cuoc noi gi?
Các người mẫu tham gia buổi chụp hình từ thiện.

Bởi vậy, tôi rất thích và đã đăng ký tham gia luôn khi thấy anh Tùng đăng lên về kế hoạch sự kiện chụp ảnh bikini làm từ thiện".

Hoàng Mai cười: "Ban đầu tôi cũng rất ngại vì thực ra tôi không thực sự tự tin về chiều cao của mình. Nhưng anh Tùng cũng như các thành viên khác động viên tham gia vì thực sự cũng là để từ thiện và không yêu cầu quá cao".

Cô cho hay: "Có nhiều người hỏi tại sao lại làm chụp ảnh bikini làm từ thiện. Em bảo rằng đây chỉ là một buổi chụp hình thôi giữa tất cả các nhiếp ảnh gia và các mẫu. Ngoài ra có nhiều người không đến để chụp ảnh nhưng người ta vẫn đến làm từ thiện.

"Tôi nghĩ là mọi người nên có 1 chút quan tâm lẫn nhau vì đều là con người với nhau thì nên chia sẻ cùng nhau. Tôi không giàu có nhưng mà chỉ biết đóng góp một chút sức lực nhỏ. Tôi cũng không nghĩ rằng việc làm xuất phát từ mục đích tốt của mình lại có thể khiến người khác hiểu lầm", cô gái thẳng thắn chia sẻ.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI