Quyền Linh và NSƯT Kim Xuân tranh cãi về quan điểm ‘vợ ở nhà chăm con’

29/10/2017 - 08:09

PNO - Quyền Linh là người kiệm lời và không hay tranh luận trong các gameshow trên truyền hình nhưng mới đây anh liên tục bảo vệ quan điểm của mình trước ý kiến của nhiều nghệ sĩ.

Khi biết vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái, Triệu Ái Vy, từng là một ca sĩ quen với ánh đèn sân khấu phải lùi về sau lo cho gia đình để Dương Ngọc Thái yên tâm với sự nghiệp, MC Quyền Linh cảm thấy không công bằng. 

“Thái có thấy thiệt thòi cho vợ không khi lấy chồng và phải từ bỏ đam mê của mình? Có khi nào bạn nghĩ bạn sẽ cho Vy đi hát và mình là người lui về chăm lo cho con không?”, câu hỏi của Quyền Linh vấp phải nhiều ý kiến từ các nghệ sĩ khác.

Trước câu hỏi của Xuân Lan rằng liệu anh có chấp nhận lùi về sau mà không phải là vợ hay không, MC Quyền Linh khẳng định. “Tại sao không? Nếu vợ anh là ca sĩ, là người hoạt động trong showbiz thì tại sao mình không phải là người chăm sóc cho gia đình mà phải là vợ? Tại sao người phụ nữ phải hy sinh mà không phải là đàn ông hy sinh?”, 

Ngay sau đó anh cũng tiếp tục phủ nhận ý kiến khi Xuân Lan cho rằng thiên chức của người phụ nữ là làm vợ, làm mẹ.

Clip Quyền Linh tranh luận với các nghệ sĩ về quan điểm "vợ ở nhà chăm con":

Tuy nhiên, với trường hợp cụ thể này, NSƯT Kim Xuân lại có quan điểm khác. "Dương Ngọc Thái là một ca sĩ đã có chỗ đứng vì vậy sẽ đảm bảo được tài chính cho gia đình. Triệu Ái Vy có thể đam mê nghề nhưng muốn được như chồng, cô ấy phải phấn đấu thêm một thời gian nữa. Bây giờ thì con còn rất nhỏ vì vậy thời gian này Vy tạm lui về để khi mọi chuyện ổn định, biết đâu hai vợ chồng sẽ cùng tiến”.

NSƯT Kim Xuân từ tốn dẫn dắt về câu chuyện của vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật. “Ngày trước, Thu Trang đã có một lần đến hỏi tôi là bây giờ con lui về để chồng con tiến hay con tiến mới chính xác. Ngay lập tức tôi nói Thu Trang phải suy nghĩ kỹ, nếu đứa nào có đường tiến nhanh hơn thì hãy cứ đi, đâu thể vì chồng hay vì vợ mà lùi về để rồi uổng phí một tài năng”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Quyen Linh va NSUT Kim Xuan tranh cai ve quan diem ‘vo o nha cham con’

Hát câu chuyện tình là chương trình bật mí những chuyện tình cảm động của người nổi tiếng

Xác nhận điều này, diễn viên Tiến Luật cho biết với anh, thanh xuân của người phụ nữ không được dài, nhan sắc cũng sẽ tàn phai dần nên khi còn được Tổ nghiệp cho cái duyên diễn thì hãy cứ làm, công việc ở nhà người còn lại sẽ thay phiên gánh vác. Và đó là cuộc sống của vợ chồng anh.

Những tranh luận trên của các nghệ sĩ nằm trong chương trình Hát câu chuyện tình, phát sóng vào tối qua, 28/10.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI