Quyền Linh không cấm con gái thi hoa hậu

06/07/2022 - 07:07

PNO - Nghệ sĩ Quyền Linh nói bé Lọ Lem - con gái lớn của anh có vẻ thích nghệ thuật nhưng anh lo lắng bởi showbiz vốn phức tạp.

Lọ Lem xinh xắn trong tà áo dài trắng tinh khôi.
Lọ Lem xinh xắn trong tà áo dài trắng tinh khôi

Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, sinh năm 2006), con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh đang "gây bão" trên mạng xã hội với bộ ảnh áo dài nữ sinh xinh xắn. Đây là bộ ảnh mà Lọ Lem thực hiện để kỷ niệm năm học lớp 10 vừa qua và đón chào mùa hè nhiều hoạt động.

Với ngoại hình xinh xắn trong tà áo dài trắng tinh khôi, khán giả dành vô số lời khen cho nhan sắc cô con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh. Nhiều người không ngần ngại trao cho Lọ Lem danh hiệu hoa hậu và mong trong tương lai, khi đủ điều kiện dự thi, cô bé hãy ghi tên vào những cuộc thi nhan sắc.

Nhiều khán giả không ngớt lời khen dành cho nhan sắc của Lọ Lem.
Nhiều khán giả không ngớt lời khen dành cho nhan sắc của Lọ Lem.

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, nghệ sĩ Quyền Linh cho biết anh vui khi Lọ Lem và bé Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008) được khán giả dành nhiều lời khen về ngoại hình. Trước câu hỏi về việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, nam nghệ sĩ cho biết anh sẽ ủng hộ con tham gia nếu bé mong muốn.

"Tôi và vợ chưa bao giờ bắt con gái phải tham gia hoặc làm những công việc gì mà con không thích. Chúng tôi chỉ đồng hành, chia sẻ và gợi mở cho con về những điều mà con chưa biết trong cuộc sống, hoàn toàn không bắt con phải làm theo ý mình. Cho nên, nếu khi Lọ Lem đủ điều kiện đi thi hoa hậu mà con thật sự mong muốn tham gia, tôi sẽ ủng hộ", nghệ sĩ Quyền Linh nói.

Trước đây, bộ hình chào đón tuổi 16 của Lọ Lem cũng gây bão trên mạng xã hội với hơn 2 triệu lượt yêu thích.
Trước đây, bộ hình chào đón tuổi 16 của Lọ Lem cũng "gây bão" trên mạng xã hội với hơn 2 triệu lượt yêu thích.

Nam nghệ sĩ cho biết hiện con gái chưa bộc lộ ý thích rõ ràng về công việc, định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Cô bé vừa kết thúc lớp 10, chuẩn bị bước sang lớp 11 nên vẫn còn thời gian để suy nghĩ. Riêng về việc hoạt động nghệ thuật và tham gia showbiz Việt, Quyền Linh cho biết anh cũng sẽ ủng hộ con nhưng cảm thấy khá lo lắng nếu con lựa chọn gắn bó.

"Tôi chưa thấy con bộc lộ yêu thích loại hình nghệ thuật nào cụ thể, nhưng khi xem một số chương trình truyền hình, tôi thấy con có vẻ hào hứng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vì muốn con tập trung việc học hơn nên tôi không khuyến khích con xem quá nhiều các chương trình giải trí, chỉ xem vừa đủ thôi để còn cân đối thời gian.

Showbiz cũng vốn phức tạp, khi người trẻ đam mê họ có thể lao như con thiêu thân để làm việc, khó nói trước. Tôi không cấm nhưng nếu con có thiên hướng nghệ thuật, tôi sẽ đưa ra lời khuyên cho con. Còn hiện tại, tôi vẫn muốn con tập trung học đủ các chương trình từ cấp 3 đến đại học. Sau đó, nếu con có sự yêu thích nhất định, vợ chồng tôi ủng hộ", nghệ sĩ Quyền Linh nói thêm.

Vợ chồng nghệ sĩ Quyền Linh và 2 con gái.
Vợ chồng nghệ sĩ Quyền Linh và 2 con gái. Cả hai thường xuyên dành tình cảm, quan tâm con cái dù công việc bận rộn.

Khi được hỏi về chiều cao của con gái, nam nghệ sĩ khá ngại ngùng khi cho biết con cao vượt trội hơn anh nhưng không rõ con số. Anh nói ở nhà, cả 3 cha con khá thân thiết, hay pha trò và làm nhiều việc cùng nhau. Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì COVID-19, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã tự tay cắt tóc cho ba và cùng nhau làm vườn, lau dọn nhà cửa...

2 con gái của nam nghệ sĩ đều học tại trường quốc tế, các bé nói tiếng Anh tốt và năng nổ tham gia nhiều hoạt động của trường. Trong gia đình các nghệ sĩ Việt, 2 con gái của Quyền Linh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn, được khán giả vô cùng yêu mến.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI