Nghệ sĩ Quyền Linh đi dép tổ ong, mặc đồ bình dân xem thể thao

26/04/2022 - 12:53

PNO - Anh nói đã quen với hình ảnh bình dân này, thấy thoải mái khi xuất hiện giữa nơi đông người.

 

Nghệ sĩ Quyền Linh là một trong những khách mời của chương trình
Nghệ sĩ Quyền Linh là một trong những khách mời của chương trình Tìm kiếm và phát triển tài năng thể thao Q.7, diễn ra sáng 26/4, tại Q.7, TPHCM. Nghệ sĩ sống ở Q.7 hơn 10 năm qua. Vì thế, dẫu bận công việc nhưng anh vẫn cố gắng dành thời gian đến tham dự sự kiện. 
Nhiều vận động viên, trong đó có các vận động viên tham gia SeaGames 31
Nhiều vận động viên, trong đó có các vận động viên tham gia SeaGames 31 có mặt từ sớm để tham gia sự kiện này. Họ được trao tặng quà nhằm động viên tinh thần để chuẩn bị cho việc thi đấu.
Nghệ sĩ Quyền Linh trao quà tặng, hoa cho các vận động viên ở Q.7 tham gia SeaGames 31.
Nghệ sĩ Quyền Linh trao quà tặng, hoa cho các vận động viên ở Q.7 tham gia SeaGames 31. Danh sách này gồm có: Trần Hồ Duy ((taekwondo), Trần Minh Tuấn (đua thuyền), Huỳnh Văn Tuấn (kickboxing), Trần Thị Lụa (kickboxing), Lương Jeremie Loic Nino (bơi lội).
Anh trao quà hỗ trợ cho các vận động viên nhí
Anh trao quà hỗ trợ cho các vận động viên tài năng thể thao của quận có cha mẹ mất vì dịch COVID-19: Đoàn Gia Thành (boxing), Nguyễn Mạnh Thành (taekwondo), Huỳnh Anh Thuận (pencak silat), Đoàn Gia Đại (boxing). Nghệ sĩ Quyền Linh nói trong 5 tháng hỗ trợ người dân thành phố đợt dịch năm 2021, anh chứng kiến hết những sự mất mát khó thể bù đắp ở những trẻ em có cha mẹ mất vì dịch COVID-19. Vì thế, anh thấy hạnh phúc khi được hỗ trợ những hoàn cảnh này bước tiếp. Anh mong Mạnh Thường Quân sẽ tiếp tục hỗ trợ để các em có thể phát triển tài năng trong tương lai.

 *Nghệ sĩ Quyền Linh nói về việc ủng hộ, giúp đỡ các tài năng thể thao:

 

 

 

Nghệ sĩ Quyền Linh đóng góp 100 triệu đồng, bao gồm tiền và hiện vật hỗ trợ các đối tượng vận động viên trong sự kiện này. Anh nói những tài năng thể thao luôn xuất phát từ cộng đồng. Anh hy vọng sự đóng góp nhỏ này có thể giúp sức, tìm ra thêm những tài năng mới, từ đó hy vọng họ có thể làm rạng danh nền thể thao nước nhà trong tương lai.
Nghệ sĩ Quyền Linh đóng góp 100 triệu đồng, bao gồm tiền và hiện vật hỗ trợ các đối tượng vận động viên trong sự kiện này. Anh nói những tài năng thể thao luôn xuất phát từ cộng đồng. Anh hy vọng sự đóng góp nhỏ này có thể giúp sức, tìm ra thêm những tài năng mới, từ đó hy vọng họ có thể làm rạng danh nền thể thao nước nhà trong tương lai. Anh mong mô hình tìm kiếm và hỗ trợ tài năng này sẽ được nhân rộng ra nhiều địa phương ở TPHCM. Với sự đóng góp của mình, anh được bà Nguyễn Thị Bé Ngoan - Phó chủ tịch UBND Q.7 gửi thư cảm ơn, tặng kỷ niệm chương.
Nghệ sĩ mặc trang phục bình ân, mang dép tổ ong. Anh nói rất muốn mặc trang phục thể thao nhưng hiện không tập luyện nên không tự tin mặc. Anh quen đi dép tổ ong từ nhỏ vì bền, dễ mang. Chỉ những buổi ghi hình, sự kiện nào cần thiết, anh mới mặc vest, mang giày tây. Nghệ sĩ nói anh thấy thoải mái trong hình ảnh
Nghệ sĩ mặc trang phục bình dân, mang dép tổ ong. Anh nói rất muốn mặc trang phục thể thao nhưng hiện không tập luyện nên không tự tin mặc. Anh quen đi dép tổ ong từ nhỏ vì bền, dễ mang. Chỉ những buổi ghi hình, sự kiện nào cần thiết, anh mới mặc vest, mang giày tây. Nghệ sĩ nói anh thấy thoải mái trong hình ảnh này.
Sau sự kiện, nghệ sĩ di chuyển đến sân bóng rổ để xem trận đấu. Tại đây, có
Sau sự kiện, nghệ sĩ di chuyển đến sân bóng rổ để xem trận đấu. Tại đây, có nhiều em học sinh theo dõi trận đấu. Khi thấy nghệ sĩ Quyền Linh, nhiều em vui mừng, xin chụp ảnh cùng.
Nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh khi chuẩn bị theo dõi trận đấu.
Nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh khi chuẩn bị theo dõi trận đấu.
Các cầu thủ trong trận đấu
Các cầu thủ trong trận đấu

*Nghệ sĩ Quyền Linh nói về việc mang dép tổ ong, mặc đồ bình dân đi xem bóng rổ:

 

 

 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI