3 con gái nuôi của MC Quyền Linh tham gia sự kiện âm nhạc lớn châu Á

10/10/2021 - 12:30

PNO - 3 thành viên nhóm O2O khiến nhiều khán giả Việt Nam bất ngờ khi góp mặt tại Asia Song Festival 2021.

Tiết mục của nhóm O2O tại Asia Song Festival 2021 đã được phát trực tuyến vào tối 9/10 trên kênh KTS. Sau đó, tiết mục được chia sẻ lại trên kênh The K-Pop có hơn 2,1 triệu người theo dõi. Bài hát mang tên This is me, với giai điệu sôi động, trẻ trung, cũng đánh dấu sự thay đổi hình tượng trưởng thành, gợi cảm hơn của các thành viên trong nhóm.

Nhiều khán giả nước ngoài khen giai điệu bài hát cuốn hút, khiến họ phải nghe đi nghe lại. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả phàn nàn không nghe rõ lời bài hát. Thậm chí một tài khoản cho rằng: "Nếu bài này phát hành ở Việt Nam có thể thảm hại vì người nghe không nghe ca sĩ hát gì".

3 thành viên của nhóm (từ trái qua):
3 thành viên của nhóm (từ trái qua): Lizzie, Nếp và Việt Ngân

This is me - nhóm O2O:

 

Sự xuất hiện của nhóm O2O tại sự kiện âm nhạc lớn này khiến nhiều khán giả Việt bất ngờ. Bởi những năm trước, nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham dự đều là những cái tên kỳ cựu, nhiều kinh nghiệm như: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu... Tại sự kiện năm nay, còn có sự tham gia của Dara (cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1), BamBam, Brave Girls, Pentagon... Một số khán giả bình luận: "Nếu không có sự kiện này, tôi cũng chẳng biết nhóm này", "Những cái tên quá lạ lẫm với làng nhạc Việt"....

Các cô gái cho biết mất thời gian 3 tháng để chuẩn bị cho tiết mục này. Tiết mục do ê-kíp của Hàn Quốc sản xuất hoàn toàn. Âm nhạc có tiết tấu nhanh nên dẫn theo vũ đạo khó, trở thành thử thách với các cô gái. 

Trước khi chính thức biểu diễn tại sân khấu ASF 2021, các thành viên Lizzie, Nếp và Việt Ngân được các biên đạo múa, giảng viên ngôn ngữ có tiếng trong giới nghệ thuật Hàn Quốc chỉ dạy. Mỗi ngày họ luyện tập hơn 10 tiếng đồng hồ, có lúc gần như kiệt sức.

“Các thành viên cảm thấy rất vinh dự và tự hào đi được đại diện Việt Nam tham gia Asia Song Festival 2021. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chúng tôi từ trước đến nay, là động lực phát triển trên con đường nghệ thuật sau này. Nhờ vào đây, chúng tôi sẽ biết cần phải làm những gì để tốt hơn từng ngày. Tham gia dự án là một thử thách lớn bởi vì từ trước tới nay các thành viên chưa từng được tiếp xúc trực tiếp với K-Pop, nên trong thời gian học tập ở Hàn Quốc đã gặp không ít khó khăn về ngôn ngữ và bắt kịp nhịp độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc của các thầy cô.

Cho dù gặp phải khó khăn hay thử thách, các thành viên cũng sẽ nghĩ về tương lai để tiếp tục phấn đấu và nỗ lực vượt qua. Chúng tôi luôn tin rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức". Tất cả sẽ có kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra”, đại diện nhóm chia sẻ.

Họ kỳ vọng cơ hội này sẽ khiến nghệ sĩ, khán giả quốc tế có một cái nhìn mới về một thế hệ nghệ sĩ trẻ tiềm năng, năng động, và đa màu sắc từ Việt Nam.

3 thành viên tập luyện mỗi ngày 10 tiếng, kéo dài trong 3 tháng
3 thành viên tập luyện mỗi ngày 10 tiếng, kéo dài trong 3 tháng

Nhóm O2O được thành lập năm 2019, định hướng hoạt động theo mô hình nhóm nhạc thần tượng, được MC Quyền Linh đỡ đầu. Anh theo dõi các cô gái ngay từ những bước đầu tiên học tập để theo đuổi nghệ thuật. Các thành viên do MBC Corporation đào tạo và tuyển chọn. Nhóm này có một số sản phẩm đã ra mắt như: Mơ về anh (MV, 2019), Những cô gái rực rỡ (phim ngắn, 2019), Thổi bay cô Vy (kết hợp cùng P336 và Lily Sam, MV, 2020), Tết là để yêu thương (kết hợp P336, MV, 2021), Đố anh bắt được em (MV, 2021).

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI