Quy trình kiểm soát 100% trong chăn nuôi giảm thiểu rủi ro dịch bệnh

18/06/2019 - 15:00

PNO - GreenFeed chủ động kiểm soát mọi khâu từ thức ăn chăn nuôi, con giống, dây chuyền giết mổ và sản xuất hiện đại.

Vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng, nhất là trong giai đoạn có dịch như hiện nay. Theo một khảo sát do Ipsos công bố vào tháng 4 vừa qua, 86% người được hỏi cho biết, "sức khỏe" chính là mối quan tâm lớn nhất.

Thấu hiểu nhu cầu tiêu thụ thực phẩm sạch của người tiêu dùng, những năm qua đã xuất hiện một số doanh nghiệp triển khai quy trình sản xuất thực phẩm sạch cho người dân. Việc đầu tư chuỗi sản xuất một cách bài bản đòi hỏi sự đầu tư về tài chính và thời gian. Tập đoàn GreenFeed với tiềm lực mạnh và đầu tư lâu dài đã cho ra đời thương hiệu thịt heo sạch "G" vào đầu tháng 4 vừa qua, sản xuất theo quy trình sạch trong từng khâu.

Quy trinh kiem soat 100% trong chan nuoi giam thieu rui ro dich benh
Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của GreenFeed đạt chuẩn Global G.A.P, đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào

Toàn bộ quy trình chăn nuôi heo sạch từ chuồng trại, dinh dưỡng, con giống đến giết mổ, chế biến, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo không chất tăng trọng, không dịch bệnh, không dư lượng kháng sinh.

100% nguồn heo của thương hiệu thịt G đến từ hệ thống trại chăn nuôi heo thương phẩm do GreenFeed quản lý chặt chẽ. Trang trại được quản lý chăn nuôi phân theo từng khu chức năng, chuyên môn hóa giúp đảm bảo an toàn sinh học, kiểm soát tốt dịch bệnh. 

GreenFeed vận hành và kiểm soát 100% quy trình giết mổ với công nghệ hiện đại của Đức và Đan Mạch, tất cả đều tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng đều có chứng nhận thú y và theo đúng tiêu chuẩn thịt mát, quy trình sản xuất, giết mổ theo tiêu chuẩn châu Âu, thịt bảo quản trong nhiệt độ từ 0-4 độ C từ ngay sau khi pha lóc, để đảm bảo độ tươi ngon, hạn chế tối đa mức độ nhiễm vi sinh vật.

Quy trinh kiem soat 100% trong chan nuoi giam thieu rui ro dich benh
Trang trại của GreenFeed xây dựng trên khu đất cao ráo khô thoáng, vành đai cách ly 10km so với vùng dịch tễ, 5km với trang trại khác, 3km với nhà dân giúp giảm thiểu dịch bệnh lây nhiễm vào trại

Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng, sự an toàn và truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Người tiêu dùng chỉ cần quét mã QR trên sản phẩm thịt G sẽ có thể biết tất cả thông tin về nguồn gốc thịt, giống heo, nhà cung cấp con giống, trạng trại, nguồn thức ăn, thời gian tiêm vắc-xin lần cuối, đảm bảo không dư lượng kháng sinh, thời gian xuất trại, giết mổ, đóng gói cùng tiêu chuẩn bảo quản.

Ông Quang Thanh Cường - Giám đốc điều hành mảng thực phẩm (Food) của Tập đoàn GreenFeed cho biết, ở các nước phát triển, người tiêu dùng được cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ những sản phẩm mình sử dụng. Người Việt Nam cũng cần được cung cấp đầy đủ thông tin, để có thể an tâm tận hưởng bữa ăn gia đình.

Quy trinh kiem soat 100% trong chan nuoi giam thieu rui ro dich benh
Thương hiệu thịt sạch G đạt tiêu chuẩn khắt khe của khách sạn 5 sao, nhà hàng Nhật và các chuỗi siêu thị cao cấp nhưng vẫn nằm ở khung giá hợp lý cho người tiêu dùng

Thịt sạch G là thành quả hơn 15 năm xây dựng chuỗi Feed-Farm-Food của Tập đoàn GreenFeed Việt Nam, đảm bảo kiểm soát 100% quy trình sản xuất từ thức ăn, đến con giống, trang trại nuôi, giết mổ, chế biến. 100% thịt G có nguồn gốc từ con giống Mỹ nuôi tại Việt Nam, có tỷ lệ nạc - mỡ tối ưu, thịt nhiều vân mỡ nên có độ mềm và mọng nước lý tưởng, mùi thơm thanh nhẹ, phù hợp khẩu vị người Việt. 

Thịt sạch G mới ra mắt nhưng đã đạt tiêu chuẩn khắt khe của nhiều khách sạn 5 sao và nhà hàng Nhật tại Việt Nam... Đồng thời, được người tiêu dùng tin chọn nhờ đạt chuẩn thịt sạch và có nguồn gốc từ con giống Mỹ nuôi tại Việt Nam. Tại TP.HCM, người tiêu dùng có thể mua tại hệ thống siêu thị Annam Gourmet, Lotte, Vinmart, Bon Groche, cửa hàng của G tại 36 Phan Chu Trinh (Bình Thạnh)... và mua thịt G giao tận nơi trong 3 giờ theo chuẩn thịt mát tại website gkitchen.com.

Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI