Tập đoàn GreenFeed ra mắt thương hiệu G

12/04/2019 - 16:52

PNO - Tập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang tràn lan trên thị trường.

Ông Quang Thanh Cường, Phó tổng giám đốc phụ trách mảng Food, Tập đoàn GreenFeed chia sẻ thêm:Đã từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam luôn phải tìm kiếm một giải pháp sạch cho mỗi bữa cơm gia đình của mình. Nỗi lo “sạch” lấn át cả nhu cầu “ngon”, trong khi đáng lẽ ra với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, chúng ta xứng đáng có được bữa ăn “ngon” hơn là vẫn phải lo lắng về vấn đề “sạch”. Giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là giải pháp SẠCH và NGON. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G – tức là Green trên toàn chuỗi khép kín “Feed – Farm – Food” mà GreenFeed đã dày công xây dựng trong hơn 15 năm qua.”

Tap doan GreenFeed ra mat thuong hieu G
Ông Quang Thanh Cường chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu G

Quy trình sản xuất thịt G Green trên toàn chuỗi 3F Plus được thể hiện minh bạch qua QR code trên bao bì sản phẩm, trong đó nêu rõ thông tin chi tiết như thành phần cám heo ăn; ngày tiêm vắc xin cuối cùng; ngày giết mổ, đóng gói; điều kiện bảo quản tiêu chuẩn thịt mát châu Âu…

Nhân dịp này, Tập đoàn GreenFeed cũng đã công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI