Quay clip cảnh sát giao thông để 'xin' 60 triệu đồng

03/10/2017 - 18:37

PNO - Lê Minh Sang đã lén quay clip lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ rồi nhắn tin đòi 60 triệu đồng. Hay tin đồng bọn nhận tiền thì bị công an bắt giữ, Sang bỏ trốn.

Ngày 3/10, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ Lương Long Giao (30 tuổi, ngụ tại xã An Viễn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản", đồng thời truy bắt Lê Minh Sang (ngụ tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) là đồng bọn của Giao phục vụ công tác điều tra.

Theo công an, trong lúc nhóm cảnh sát giao thông của Trạm kiểm soát giao thông Ngã ba Thái Lan (trạm quốc lộ 51) làm nhiệm vụ, Lê Minh Sang đã lén quay clip.

Ngày 24/9, Sang gửi đoạn clip cho những cảnh sát  gaio thông bị ghi hình và nhắn tin đe dọa để “xin tiền”. Tổ cảnh sát giao thông sau đó đồng ý đưa cho Sang số tiền 60 triệu đồng và hẹn địa điểm để trao đổi.

Chiều 29/9, Sang hẹn gặp CSGT tại một quán cà phê ở xã Phước Tân (TP Biên Hòa). Người này không trực tiếp ra mặt mà “điều” Lương Long Giao đến gặp. Khi nghi can Giao nhận tiền của CSGT thì bị công an ập đến bắt giữ. Nghe tin Giao bị bắt, Sang đã trốn khỏi địa phương.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc và chưa công bố thông tin về các nội dung trong clip mà Sang dùng để tống tiền cảnh sát giao thông.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI