Quận Gò Vấp: 100% hội viên tham gia phong trào thi đua và các cuộc vận động của Hội.

17/08/2018 - 11:30

PNO - Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” cùng hai cuộc vận động được các cấp Hội quan tâm triển khai với 100% hội viên đăng ký tham gia.

Ngày 16/8, Hội LHPN Quận Gò Vấp tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng, sơ kết hoạt động Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2018.

Với sự tham dự của 22 cơ sở Hội trên địa bàn quận, hội nghị đánh giá những kết quả đạt được, đóng góp ý kiến cho công tác 6 tháng còn lại của năm để  hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm một cách tốt nhất.

Quan Go Vap: 100% hoi vien tham gia phong trao thi dua va cac cuoc van dong cua Hoi.
Hội LHPN các cấp tại Gò Vấp đã đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm 2018
Quan Go Vap: 100% hoi vien tham gia phong trao thi dua va cac cuoc van dong cua Hoi.
 

Nhìn chung, Hội Phụ nữ các cấp ở Gò Vấp đã tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm 2017. Sáu tháng đầu năm 2018, các cấp Hội, hội viên và quần chúng phụ nữ Gò Vấp tích cực tham gia thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội mang nội dung thiết thực, hình thức phong phú, phù hợp, thể hiện sáng tạo, sát với nhu cầu và thu hút được đông đảo hội viên phụ nữ tham gia.

Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; 2 cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” và “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” được các cấp Hội quan tâm triển khai, kết quả có 38.148/38.148 hội viên (tỷ lệ 100%) và 22.842/37.709 phụ nữ (tỷ lệ 95,5%) đăng ký tham gia thực hiện.

Với 3 nhiệm vụ công tác trọng tâm, các cấp Hội đã thể hiện được sự năng động, sáng tạo các biện pháp trong tuyên truyền, cũng như tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bám sát từng nhiệm vụ.

Quan Go Vap: 100% hoi vien tham gia phong trao thi dua va cac cuoc van dong cua Hoi.
Bà Trần Thị Thanh Nhàn nêu ý kiến đóng góp cho những hoạt động 6 tháng cuối năm của Hội.

Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Thanh Nhàn - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Dân vận Quận ủy - lưu ý: “Tiêu chí đánh giá hội viên của các cấp Hội cần phải thực chất, không theo phong trào. Từ các hoạt động, Hội LHPN các cấp cần chú ý việc xây dựng lực lượng chính trị nòng cốt”.

Theo bà Nhàn, trong thời gian tới, bên cạnh những biện pháp tham mưu hiệu quả để giúp đỡ cho các hội viên còn gặp khó khăn, các cấp Hội cần lưu ý đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua các kênh mạng xã hội để lan tỏa những việc làm tốt đẹp, khẳng định vai trò của tổ chức Hội trong cộng đồng... 

Diệu Nghiêm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI