Quán District K tiếp tục bị xử lý vì hoạt động khi bị đình chỉ vì vi phạm PCCC

06/10/2022 - 10:55

PNO - Tụ điểm ăn chơi nổi tiếng District K vừa bị Công an quận 1 lập biên bản vì mở cửa đón khách trong khi bị đình chỉ do vi phạm PCCC.

Sáng 6/10, Công an quận 1, TPHCM vẫn đang phối hợp với Công an phường Bến Thành lập biên bản xử lý vi phạm với Công ty TNHH nhà hàng cà phê District K trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.

Trước đó, tối 5/10, quán Distrist K vẫn hoạt động rầm rộ và đón một lượng lớn khách vào vui chơi, việc đón khách thậm chí lan ra giữa đường Thủ Khoa Huân. Lúc này, một tổ công tác thuộc Công an quận 1, Công an phường Bến Thành đến kiểm tra.

Bên trong quán District K

Bên trong quán District K

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán có hàng trăm khách. Lực lượng chức năng đã giải thích, yêu cầu quán vận động khách ra về để đóng cửa.

“Quán này đang bị đình chỉ mà vẫn hoạt động. Chúng tôi đã yêu cầu quản lý, nhân viên quán đến giải thích để mời khách về hoặc sang quán khác để đóng cửa”, đại diện Công an phường Bến Thành cho biết.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản về vi phạm của quán - hoạt động trong khi đang bị đình chỉ do vi phạm PCCC. Quản lý quán cho biết đã tiếp thu và sẽ rút kinh nghiệm.

Đại diện quán ký biên bản.

Đại diện quán ký biên bản

Trước đó, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TPHCM đã công bố danh sách các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar trên địa bàn bị đình chỉ, tạm đình chỉ hoạt động do vi phạm an toàn PCCC và an ninh trật tự.

11 cơ sở bị đình chỉ hoạt động, 50 cơ sở bị tạm đình chỉ vì vi phạm PCCC và 83 cơ sở có đơn xin tạm ngưng hoạt động.

Trong 11 cơ sở bị đình chỉ hoạt động có quán District K - thuộc Công ty TNHH nhà hàng cà phê Distrist K.

Mặc dù đang bị đình chỉ hoạt động nhưng quán này vẫn rầm rộ quảng cáo, mở nhạc mạnh khiến nhiều người dân bức xúc, liên tục phản ánh đến cơ quan chức năng.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI