Quách Tuấn Du: 'Nhờ hát bolero, tôi mua được nhà và xe hơi tiền tỷ'

24/08/2017 - 06:50

PNO - Nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ rằng, dòng nhạc bolero đã giúp sự nghiệp anh thêm phần thăng hoa và mang lại cho anh cuộc sống sung túc với khối tài sản tiền tỷ...

Là một trong những ca sĩ từng gắn mình với bolero trên bước đường ca hát, Quách Tuấn Du tự hào cho biết việc theo đuổi dòng nhạc này đã giúp sự nghiệp của anh ngày càng phát triển, được nhiều khán giả yêu mến, có nhiều show diễn và mang lại cho anh nguồn thu nhập khá tốt, giúp nam ca sĩ mua được nhà cùng xe hơi tiền tỷ. 

Quach Tuan Du: 'Nho hat bolero, toi mua duoc nha va xe hoi tien ty'
 

Quách Tuấn Du quan niệm rằng trách nhiệm của một ca sĩ là phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả và mỗi nghệ sĩ, mỗi dòng nhạc đều có khán giả của riêng mình nên không thể nào so sánh cái nào là nhạc sang hay nhạc sến. 

"Tôi muốn chứng minh cho khán giả thấy, ngoài việc nói được tâm sự của mọi tầng lớp xã hội, bolero còn chạm đến ngõ ngách trái tim và những rung động sâu xa thầm kín trong mỗi con người. Chàng trai phải lòng một cô gái, cũng có thể mượn bolero để giãi bày. Cô gái bị phụ tình cũng có thể cất lên lời hát để gửi gắm đến người tình phụ… Ai cũng có thể tìm thấy mình trong bolero… Và đó là lý do khiến bolero sống mãi với thời gian", nam ca sĩ bày tỏ suy nghĩ về dòng nhạc bolero. 

Quach Tuan Du: 'Nho hat bolero, toi mua duoc nha va xe hoi tien ty'
 

Chính vì dành nhiều tình cảm cho bolero nên Quách Tuấn Du khá bất bình trước quan điểm của nam ca sĩ Tùng Dương khi giọng ca người Hà Nội cho rằng, việc già trẻ, lớn bé mải mê chạy theo bolero là sự thụt lùi của âm nhạc.

Quách Tuấn Du bức xúc nói: "Chúng ta không thể đòi hỏi, định hướng khán giả chạy theo gu âm nhạc mà người nghệ sĩ cho rằng đó là văn minh, là hợp thời, hợp xu hướng quốc tế. Tùy môi trường văn hóa mà nghệ sĩ điều chỉnh mình. Tôi vẫn cho rằng, sứ mệnh cao nhất của nghệ sĩ là phục vụ khán giả. Nói gu nghe nhạc của khán giả thụt lùi khác nào xúc phạm người đã bỏ tiền, công sức, tâm huyết và thời gian để nghe nhạc". 

Quach Tuan Du: 'Nho hat bolero, toi mua duoc nha va xe hoi tien ty'
 

Chia sẻ về dự định âm nhạc trong thời gian sắp tới, Quách Tuấn Du cho biết anh sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc bolero và cho ra mắt ca khúc mới cùng MV mang tên Lan và Điệp 4. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hamlet Trương, viết tiếp câu chuyện tình bất tử Lan và Điệp, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm người nghe thổn thức. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI