Q.4: Họp mặt kỷ niệm kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội

22/10/2016 - 06:23

PNO - Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 4, TP.HCM đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 6 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Trong không khí phấn khởi của các cấp Hội phụ nữ đang triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về ngày Hội của giới, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ Thành phố và đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc.

Q.4: Hop mat ky niem ky niem 86 nam ngay thanh lap Hoi
Văn nghệ chào mừng ngày Thành lập Hội

Hoà chung niềm vui đó, nhằm cùng nhau ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam; tri ân, biểu dương những cán bộ Hội có thâm niên tham gia công tác Hội và có nhiều đóng góp cho phong trào phụ nữ quận.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 4, TP.HCM đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016) và 6 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Q.4: Hop mat ky niem ky niem 86 nam ngay thanh lap Hoi
Khen thưởng tập thể và cá nhân có những đóng góp tích cực hoạt động vì cộng đồng.

Trong buổi họp mặt, Hội LHPN Quận đã trao 06 Kỷ niệm chương của Trung ương Hội; khen thưởng tập thể và cá nhân có những đóng góp tích cực hoạt động vì cộng đồng; trao giải hội thi “Kiến thức tiêu dùng hàng Việt”.

Q.4: Hop mat ky niem ky niem 86 nam ngay thanh lap Hoi
Các thí sinh đạt giải của hội thi “Kiến thức tiêu dùng hàng Việt”.
Q.4: Hop mat ky niem ky niem 86 nam ngay thanh lap Hoi
Các cá nhân nhận kỷ niệm chương của Trung ương Hội.

Nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm CLB cán bộ nữ chủ chốt của Quận đã tổ chức chúc mừng cho các thành viên có sinh nhật trong Quý IV. 

Nguyễn Hồng Lĩnh (Q.4)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI