Q.3: Hội thi “Thời trang và cuộc sống” trong thương nhân

26/10/2016 - 13:40

PNO - Ngày 24/10, Hội LHPN Q.3, TP.HCM tổ chức hội thi “Thời trang và cuộc sống” năm 2016 trong thương nhân các chợ và thành viên CLB Nữ Doanh nhân quận.

Hội thi thu hút 4 đội dự thi với 20 thí sinh và hơn 200 cổ động viên từ 14 phường và 4 chợ. Hội thi gồm 4 vòng: Tiếng hát bay xa, Thuyết trình, Thời trang và cuộc sống, Năng động sáng tạo. 

Q.3: Hoi thi “Thoi trang va cuoc song” trong thuong nhan
Các nữ thương nhân hoá trang trong phần hoạt cảnh văn nghệ.


Hội thi Nhằm thúc đẩy phong trào “Người kinh doanh mới" ngày càng đi vào chiều sâu và đem lại những chuyển biến cụ thể, tích cực trong phong trào phụ nữ và hoạt động Hội tại các chợ cũng như nâng cao nhận thức trong nữ thương nhân về phong cách buôn bán văn minh, lịch sự và từng bước tiến tới xây dựng chợ “Văn minh thương nghiệp”.

Q.3: Hoi thi “Thoi trang va cuoc song” trong thuong nhan
Các nữ thương nhân đoạt giải.

Bên cạnh đó, Hội thi như lời nhắc các nữ thương nhân hôm nay: không chỉ có kiến thức bán hàng mà còn phải bồi dưỡng kiến thức xã hội, kỹ năng thuyết phục khách hàng, năng động, linh hoạt với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, phù hợp cùng với sự phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước.

Q.3: Hoi thi “Thoi trang va cuoc song” trong thuong nhan
Phần thi thuyết trình thời trang và cuộc sống.


Kết quả CLB Nữ Doanh nhân Quận đạt giải nhất, Hội Phụ nữ chợ Vườn Chuối đạt giải nhì và Hội Phụ nữ chợ Bàn Cờ, chợ Nguyễn Văn Trỗi đạt giải ba.

Hương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI