Phương Vy: Nhìn lại khó khăn để trân trọng sân khấu

11/07/2014 - 05:18

PNO - PNO - Phương Vy là nữ ca sĩ có duyên với các chương trình truyền hình thực tế. Từ năm 2007 đến nay, cô đã hai lần sở hữu danh hiệu quán quân. Lần thứ nhất ở Thần tượng âm nhạc (Vietnam Idol) và gần đây là Tuyệt đỉnh tranh tài...

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong Vy: Nhin lai kho khan de tran trong san khau

Nói về những thuận lợi và khó khăn trong 7 năm qua, Phương Vy chia sẻ: “Bản thân Vy khi nhìn lại quãng đường mà mình đã đi qua, Vy cảm thấy rất hài lòng vì mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol thì Vy còn khá non nớt với nghề. 7 năm qua, Vy đã từng phải trải qua những thăng trầm và vấp ngã. Vy đã rất lo lắng và băn khoăn và đã có thời gian phải dò dẫm từng bước đi trên con đường sự nghiệp đôi lúc chông chênh. Dù những ngày tháng đó rất buồn và khó khăn nhưng nó đã giúp Vy trui rèn được ý chí, lòng đam mê với nghề. Cũng chính những điều học được trong thời gian đó giúp Vy đã trân trọng hơn mỗi phút giây đứng trên sân khấu”.

Cái tên Phương Vy nổi lên như một hiện tượng khi cô xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước để giành ngôi vị Quán quân đầu tiên của chương trình Vietnam Idol. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của cô luôn bất ổn. Có khi khán giả thấy Phương Vy vắng bóng trên các sân khấu, một thời gian dài cũng không ra bất cứ MV hay single nào. Có tin đồn, Phương Vy giải nghệ theo chồng. Sau 7 năm thăng trầm với nghề, Phương Vy lại lại trở lại đầy bất ngờ khi cô một lần nữa bước lên bục cao nhất của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài (The ultimate entertainer) mùa đầu tiên. Rồi cô nhận lời tham gia liveshow Tôi tỏa sáng cùng với Trung Quân Idol như một lời cảm ơn đến khán giả.

Phuong Vy: Nhin lai kho khan de tran trong san khau

“Sau Tuyệt đỉnh tranh tài, Vy đã thấy được một điều là Vy phải cảm ơn fan club của mình. Khi đứng trên sân khấu và nghe tiếng các bạn cổ vũ, Vy cảm nhận được là sau chương trình này Vy phải làm một cái gì đó để cảm ơn và tỏ lòng trân trọng của mình đối với fan club. Ở Tôi tỏa sáng, Vy hy vọng sẽ có một liveshow thật để cảm ơn fan”.

Tôi tỏa sáng là liveshow đầu tiên mà Phương Vy và Trung Quân song ca với nhau. Cả hai có điểm chung là cùng xuất phát từ cuộc thi Vietnam Idol và là những ca sĩ có giọng hát được đánh giá cao. Nói về sự kết hợp này, Phương Vy cho biết: “Đây là lần đầu tiên mà Vy cùng Trung Quân hát chung. Vy đã từng để ý đến Trung Quân và nghe rất nhiều ca khúc của Trung Quân trong thời gian gần đây. Vy cảm thấy đây là một người nghệ sĩ rất quyết tâm và nhiệt huyết với nghề. Với liveshow lần này, Vy rất hào hứng đứng chung sân khấu với Trung Quân để mang đến những tiết mục tốt nhất”.

Nói về những dự án âm nhạc của mình trong năm 2014, Phương Vy cho biết cô đang chọn ca khúc và chuẩn bị thu âm để ra album. Đặc biệt hơn, trong tháng này, Vy sẽ đi quay hình một vài video clip các bài hát của nhạc sĩ Trường Sa mà cô thích.

Liveshow Tôi tỏa sáng của Phương Vy và Trung Quân sẽ diễn ra vào ngày 19/7 tới tại sân khấu Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 - TP.HCM). Đây cũng là liveshow thứ 5 của chương trình sau liveshow của Noo Phước Thịnh - Minh Hằng, Cao Thái Sơn - Bảo Thy, 365 Daband - Hoàng Thùy Linh, Hoàng Tôn - Minh Thư.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa